Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Tảo biển đỏ Lithothamnium – Nguồn canxi không gây táo bón, lắng cặn thận

Tảo biển đỏ Lithothamnium là gì?

    Tảo biển đỏ Lithothamnium tên khoa học là Lithothamnium Calcareum một loài thực vật – tảo, nó phát triển rất  chậm ở vùng biển sâu Tây Brittany của nước Pháp, trên bờ biển Đại Tây Dương, Biển Bắc, một số khu vực nhất định của Biển Địa Trung Hải. Nó được coi là một loại cây có sức sống phi thường và khả năng thích nghi cao, sống ở độ sâu 100 – 200 m, nơi những tia nắng mặt trời hầu như không chiếu tới. Điều có giá trị nhất là tảo biển đỏ lithothamnium chứa lượng Sắt lớn - một nguyên tố vi lượng cực kỳ hiếm trong thế giới thực vật và rất có giá trị đối với cơ thể con người.
Tảo biển đỏ Lithothamnium    
    Tảo biển đỏ Lithothamnium được đánh giá cao vì sự phong phú các khoáng chất: Tảo tự thu thập các khoáng chất tự nhiên từ biển trong suốt cuộc đời của nó và vào cuối vòng đời của nó, nó để lại các xương còn lại chứa (tổng cộng 74 khoáng chất): 34% Canxi, 2% Magiê, Sắt, Mangan, Selen, Kẽm, Đồng, Coban, Natri, Silica, Lưu huỳnh, Iot và một số khoáng chất vi lượng khác (tảo chứa các nguyên tố vi lượng gấp 10 đến 15 lần so với thực vật trên cạn) rất tốt cho mô xương và sức khỏe. Những phần còn lại được thu hoạch, chế biến và trở thành nguồn kiềm tuyệt vời.

Tác dụng của tảo biển đỏ lithothamnium đối với cơ thể

Trung hòa axit trong cơ thể

     Duy trì sự cân bằng axit-bazơ của cơ thể là một trong những chìa khóa để giữ gìn sức khỏe vì quá nhiều axit có thể gây ra chuột rút, cứng cơ, ợ nóng và mệt mỏi hoặc thậm chí khó khăn trong việc cải thiện tập trung. Nhờ hàm lượng canxi cacbonat cao (34%), tảo biển đỏ lithothamnium trung hòa tính axit này trong cơ thể giúp khắc phục các tình trạng trên hiệu quả.

Ngăn ngừa loãng xương

    Tảo biển đỏ Lithothamnium giúp bảo tồn canxi trong xương, ngăn ngừa loãng xương (99% canxi của chúng ta nằm trong xương). Đây là nơi cơ thể rút ra đầu tiên khi nó tìm kiếm các đỉnh axit đối trọng. Do đó tảo biển đỏ ngăn chặn quá trình khử khoáng xương và cho phép bộ xương duy trì mật độ tốt.

Tái cấu trúc cơ thể

     Ngoài việc giàu canxi, tảo biển đỏ còn chứa nguồn các khoáng chất và các nguyên tố vi lượng dồi dào khác như: magie, kẽm, đồng, mangan, selen,… Nó giúp tái cấu trúc toàn bộ cơ thể, điều này cho phép cơ thể tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi và ăn uống ngon miệng  hơn.
     Ngoài ra, bản chất xốp của Canxi từ tảo biển đỏ lithothamnium – canxi thực vật giúp cơ thể hấp thu 97% lượng Canxi chỉ trong 30 phút, hấp thu tốt hơn so với Canxi từ vỏ sò, vỏ mai (90 % Canxi trên thị trường đều là Canxi vô cơ ở dạng Canxi Carbonat, Canxi Nitrat…). Canxi từ tảo biển đỏ không những hấp thụ tốt hơn các loại Canxi vô cơ mà còn không gây lắng đọng thận, sỏi thận, không gây nhồi máu cơ tim, bệnh đột quỵ và có khả năng phòng ngừa các bệnh ung thư, không gây táo bón, giúp tăng tế bào tạo xương đến 300%.
     Vì vậy, hiện nay Canxi từ tảo biển đỏ Lithothamnium được coi là đột phá mới trong công nghệ bào chế viên uống bổ sung Canxi kết hợp với Vitamin D3 giúp hỗ trợ giảm nguy cơ thiếu Canxi cho bà bầu và cho con bú, trẻ nhỏ trong giai đoạn tăng nhu cầu Canxi, hỗ trợ giảm nguy cơ loãng xương, giòn xương và xốp xương ở người cao tuổi; đặc biệt bổ sung Canxi cho trẻ tăng cường chiều cao ở tuổi dậy thì.
Bổ sung canxi cho bà bầu
Bổ sung canxi cho bà bầu
Canxi chiết xuất từ tảo biển đỏ Litho Plus - Được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH XNK Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét