Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

🌺🌺CANXI - NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG CON NGAY TỪ TRONG BỤNG MẸ 🌺🌺

Phòng bệnh hơn chữa bệnh, các mẹ khi mang thai nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng cũng như cung cấp đủ Canxi cho bé, để tránh hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.
Vậy nên , ngay từ lúc có thai trong 3 tháng đầu,mẹ đã phải bổ sung canxi đầy đủ để cho thai nhi phát triển. Nếu không thai nhi sẽ lấy canxi trực tiếp từ xương của người mẹ, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của mẹ sau này.
Sau khi sinh mẹ bầu cũng cần #bổ_sung_canxi thêm khoảng 6 tháng. Các mẹ phải đặc biệt lưu ý về lượng Canxi cần bổ sung trong mỗi giai đoạn.
Để chuẩn bị cho quá trình cho con bú, cơ thể người mẹ sẽ tích trữ Canxi phục vụ cho cơ chế tạo sữa. Do đó, #thiếu_Canxi trong quá trình mang thai sẽ cản trợ quá trình này.
👉👉Có 1 loại canxi được #chiết_xuất_hoàn_toàn_tự_nhiên, từ tảo biển đỏ,không gây kích ứng hay lắng thận cho người sử dụng, đó là #Canxi_Litho_Plus.
#tảo_biển_đỏ_Lithothamnium là một loại tảo sống độ sâu vùng biển sạch phía Tây Brittany bán đảo thuộc nước Pháp. Ngoài một lượng lớn #Canxi (34%), canxi từ tảo biển này còn chứa Mg (>2%) và hơn 70 chất khoáng quan trọng (tảo chứa các nguyên tố vi lượng gấp 10 đến 15 lần so với thực vật trên cạn) không những làm chậm sự mất xương và làm tăng mật độ chất khoáng cho xương. Bản chất xốp của Canxi trong tảo biển giúp cơ thể hấp thu 97% lượng Canxi chỉ trong 30 phút, #hấpthutốt hơn so với canxi từ vỏ sò, vỏ mai (90 % canxi trên thị trường đều là #canxi_vô_cơ ở dạng #Canxi_carbonat, #Canxi citrat, …).
Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến nhất của Đức , cực dễ hấp thu, uống khỏi lo bị nóng, táo bón.
Dĩ nhiên là có cả vitamin D để giúp mẹ và bé hấp thu canxi tốt hơn.
Ngoài ra, sản phẩm còn có Magie giúp điều hòa trạng thái thần kinh và chức năng vận động của hệ cơ, chống lại sự suy nhược, mệt mỏi và béo phì.
🤹Sản phẩm được phân phối độc quyền tại VN bởi Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang
❣️ Hãy để #CanxiLithoPlus giúp các mẹ và các bé nhé.
--------------------------------------------------------------
#canxi_tảo_đỏ#dễ_hấp_thu#canxilitho #Canxi_cho_trẻ_em
#canxi_cho_mẹ_bầu#canxi_cho_người_lớn_tuổi
#Canxi_không_nóng_không_cặn_thận
#lithoplus #taobiendo #chackhoexuong #baovexuong
#thiếu_hụt_canxi
#thiếu_canxi
#bổ_sung_canxi_cho_cơ_thể
#bổ_sung_canxi_cho_bà_bầu
#canxi
#canxi_tảo_biển_đỏ
#còi_xương_loãng_xương_giòn_xương_xốp_xương
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét