Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

📣📣NGUYÊN NHÂN GÂY ĐAU NHỨC XƯƠNG Ở GIỚI TRẺ 📣📣

==============================================
Làm việc việc nặng nhọc : Các công việc đòi hỏi phải bưng bê vật nặng nhiều, do các tính chất công việc phải đứng hoặc ngồi liên tục ít vận động có thể khiến các khớp xương bị tổn thương và chịu các áp lực khiến cho xương khớp yếu dần.
Chấn thương: Chấn thương do chơi các môn thể thao
hoặc tai nạn giao thông, té ngã làm tổn thương và gây ra các cơn đau nhức xương khớp ở người trẻ.
Thừa cân béo phì: Trọng lượng cơ thể tăng quá mức sẽ khiến cho hệ xương khớp phải chịu áp lực lớn dẫn tới tổn thương sụn và các xương dưới sụn gây ra đau nhức xương ở người trẻ.
Do các bệnh về xương khớp: Nguyên nhân khiến người trẻ bị đau xương khớp cũng có thể liên quan đến nhiều bệnh lý phức tạp như viêm khớp dạng thấp, viêm đa khớp, đau cột sống, thoát vị đĩa đệm.
Lười vận động: Những người trẻ hay có thói quen lười vận động đây cũng là nguyên nhân khiến hệ thống xương khớp mỏi và dần xuất hiện các cơn đau nhức. Những người ít vận động thường là những người làm việc ở văn phòng, lái xe đây là những đối tượng có thể dễ bị đau nhức xương khớp do phải làm việc trong thời gian dài và ít có thời gian vận động.
Do di truyền: Một số người sinh ra đã có những khuyết điểm di truyền ở một trong các gen chịu trách nhiệm cho việc tạo ra sụn. Điều này có thể gây khiếm khuyết ở sụn dẫn tới sự suy thoái nhanh chóng các khớp xương và việc xuất hiện các cơn đau nhức chỉ là vấn đề thời gian.
Với #canxiLithoPlus các bạn sẽ yên tâm hơn trong vấn đề bảo vệ sức khỏe xương khớp của mình.
#Canxi_Litho_Plus chiết xuất từ #tảo_biển_đỏ là canxi có nguồn gốc hữu cơ. Trong tảo biển đỏ chứa canxi, Magie và 72 khoáng chất kết hợp thêm với vitamin D và kẽm giúp cơ thể hấp thu canxi được tối đa nhất. từ đó tránh được các tình trạng về xương khớp, đau khớp, thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm, giúp xương khớp chắc khỏe dẻo dai hơn.
Bên cạnh đó canxi được sử dụng là #canxi_hữu_cơ nên các bạn có thể yên tâm là sản phẩm không gây nóng, không gây táo bón và đặc biệt không gây cặn thận.
-------------------------------------------------------------------------
#lithoplus #taobiendo #chackhoexuong #baovexuong
#thiếu_hụt_canxi
#thiếu_canxi
#bổ_sung_canxi_cho_cơ_thể
#bổ_sung_canxi_cho_bà_bầu
#canxi
#canxi_tảo_biển_đỏ
#còi_xương_loãng_xương_giòn_xương_xốp_xương
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét