Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

❌❌ LOÃNG XƯƠNG SỚM Ở NGƯỜI TRẺ VÀ NHỮNG HẬU QUẢ ❌❌

👉Như bạn đã biết, tuổi càng cao thì mật độ xương càng giảm. Nhưng đó là trước kia, còn bây giờ những người 30 tuổi đã gặp phải những vấn đề về xương khớp, thậm chí là ngoài 20, phụ nữ sau sinh...
Đây là một sự thật đáng báo động mà giới trẻ không thể chủ quan. Bởi xương là trụ cột vững chắc của cơ thể, giúp cơ thể hoạt động một cách bình thường. Một khi nó xảy ra vấn đề - loãng xương, cơ thể bạn sẽ có biểu hiện ngay.
👉#Đau_xương_khớp: Triệu chứng chính của loãng xương chính là đau ở các vùng xương chịu tải của cơ thể (cột sống thắt lưng, chậu hông), đau nhiều sau chấn thương, thường đau âm ỉ nếu là tự phát, khi tăng vận động, đi lại, đứng ngồi lâu và giảm đau khi nghỉ ngơi.
👉#Giảm_chiều_cao của cơ thể: Mỗi một đốt sống xẹp hoàn toàn có thể làm chiều cao của cơ thể giảm 1cm và trong những trường hợp nặng khi nhiều đốt sống bị xẹp chiều cao của cơ thể có thể giảm từ 10 – 20 cm bởi vậy việc theo dõi chiều cao từ khi còn trẻ là rất cần thiết.
👉#Biến_dạng_cột_sống: Khi các đốt sống bị xẹp do loãng xương cột sống sẽ mất đi "đường cong sinh lý chữ S" bình thường. Cột sống sẽ giống như gù ở vùng lưng, thắt lưng, gù ở mức độ nặng gây tình trạng còng lưng.
👉#Gãy_xương: Hậu quả cuối cùng và nặng nề nhất của loãng xương là Gãy xương. Gãy xương gây mất khả năng vận động, tàn phế suốt đời, giảm tuổi thọ cùng vô vàn các bệnh mãn tính khác. Thường gãy xương do loãng xương xảy ra chỉ sau một sang chấn rất nhẹ như hắt hơi, ho, ngã, thay đổi tư thế đột ngột....
👉Để ngăn chặn #loãng_xương không chỉ ở người già mà còn ở người trẻ chúng ta phải thay đổi chế độ ăn hàng ngày, tập thể dục đều đặn và #bổ_sung_Canxi để #bảo_vệ_xương chắc khỏe hơn.
❣️ #Canxi_Litho_Plus được chiết xuất từ #tảo_biển_đỏ là lựa chọn tối ưu dành cho giới trẻ:
#Canxi_hữu_cơ chiết xuất từ tảo biển đỏ Lithothamnium với 74 khoáng chất thiết yếu giúp Hấp thu tối đa, không cặn thận.
Không gây nóng, không táo bón.
#litho_plus #taobiendo #chackhoexuong #baovexuong
#bổ_sung_canxi_cho_cơ_thể
#còi_xương_loãng_xương
#canxi_tảo_biển_đỏ
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét