Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

♊ ♊ CÁCH GIẢM ĐAU LƯNG KHI MANG THAI 3 THÁNG ĐẦU

Đau lưng là dấu hiệu rất thường gặp trong giai đoạn mang thai của các mẹ bầu,. Nó ảnh hưởng tới sức khỏe, sinh hoạt và gây mệt mỏi cho các mẹ bầu.
Để giảm đau lưng và hạn chế những nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé, bà bầu nên thực hiện các biện pháp sau:
👉 Cần có chế độ lao động và nghỉ ngơi hợp lý, vận động nhẹ nhàng.
👉 Nên chọn quần áo thoáng rộng dễ mặc, giày đế bằng, quai dễ xỏ… Khi mặc quần áo, mang giày… cần ngồi xuống hoặc đứng có chỗ dựa.
👉 Luyện tập tư thế đúng: Khi thai nhi dần phát triển, trọng tâm của cơ thể sẽ dồn về phía trước. Lúc này, tư thế thường gặp ở các bà bầu là ưỡn ngực về phía sau để cơ thể không bị chồm về phía trước quá nhiều. Điều này có thể làm phần cơ ở vùng phía dưới lưng bị kéo căng, gây ra các cơn đau lưng. Do vậy, cần chỉnh sửa tư thế đúng bằng cách hạ mông xuống, kéo thẳng hai vai về phía sau và đứng thẳng, vươn người lên cao.
👉 Mát-xa: Mát-xa vùng lưng dưới giúp làm dịu các cơ đang bị đau và mỏi
👉 Tắm nước ấm, chườm khăn nóng hoặc sử dụng các tia nước ấm của vòi hoa sen xịt vào những vùng bị đau cũng là cách giúp bạn giảm bớt cơn đau.
👉 Tư thế ngủ: Cần phải nằm nghiêng, không được nằm ngửa khi ngủ. Có thể đặt thêm gối ở giữa hai đầu gối và vùng xung quanh bụng hoặc sử dụng gối ôm dài. Biện pháp này giúp bạn giảm bớt cơn đau lưng khá hiệu quả.
👉 Cẩn thận khi ngồi và đứng: Tư thế ngồi phải thật vững sao cho hai chân có thể nâng lên nhẹ nhàng. Chọn ghế ngồi có phần tựa và đặt thêm chiếc gối nhỏ phía sau lưng. Hãy chú ý thay đổi tư thế, vị trí thường xuyên, tránh đứng quá lâu. Nếu phải đứng, hãy đứng trụ trên một chân để chân còn lại có thể nghỉ ngơi và đổi chân trụ thường xuyên.
👉 Tập luyện các bài tập tăng cường sức mạnh và độ bền
  Triệu chứng đau lưng khi mang thai cũng là dấu hiệu cho thấy mẹ cần bổ sung canxi ngay tức thì bởi khi mang thai nhu cầu canxi cho mẹ bầu là vô cùng lớn. Lúc này, mẹ bầu có thể sử dụng #Canxi_Litho_Plus để hấp thu và bổ sung canxi một cách hiệu quả và tốt nhất. Vì thành phần chính của #Canxi_Litho_Plus là #Lithothamnium được #chiết_xuất_từ_tảo_biển_đỏ nằm ở vùng biển sâu Tây Brittany của nước Pháp, trên bờ biển Đại Tây Dương, Biển Bắc, một số khu vực nhất định của Biển Địa Trung Hải. Là #canxi_hữu_cơ chiết xuất từ tự nhiên nên không gây nóng, không gây táo bón, và đặc biệt không bị lắng cặn gây sỏi thận như các loại canxi thông thường khác.
 Do vậy, có thể nói #LITHO_PLUS là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay nhằm #bổ_sung_canxi_cho_ba_bầu giúp bà bầu hạn chế đau lưng khi mang thai.
-------------------------------------------------------------------------
#thiếu_hụt_canxi
#thiếu_canxi
#bổ_sung_canxi_cho_cơ_thể
#bổ_sung_canxi_cho_bà_bầu
#canxi
#canxi_tảo_biển_đỏ
#còi_xương_loãng_xương_giòn_xương_xốp_xương
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét