Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

💦💦BỔ SUNG CANXI THẾ NÀO CHO ĐÚNG, CHO AN TOÀN💦💦

--------------------------------------------------------------------------------
⚡️1. Nếu phải bổ sung một lượng Canxi lớn hơn 500mg các mẹ bầu nên chia nhỏ thành nhiều lần trong ngày.
⚡️2. Tùy từng thời điểm thai kỳ, nhu cầu Canxi của mẹ bầu cũng có sự thay đổi 3 tháng đầu thai kỳ khi thai nhi còn nhỏ, bà bầu chỉ cần bổ sung khoảng 800mg/ngày. Sang 3 tháng giữa, nhu cầu tăng nhẹ, khoảng 1.000mg và 3 tháng cuối là giai đoạn nhu cầu Canxi đặc biệt cao, khoảng 1.500mg/ ngày mới đáp ứng đủ.
⚡️3. Canxi lựa chọn cho mẹ bầu phải là canxi tự nhiên có khả năng hấp thụ tốt để hạn chế tối đa các triệu chứng như táo bón, sỏi thận, gây nóng, khó hấp thu – #Canxi_Litho_Plus có thể khắc phục hoàn toàn các triệu chứng trên nhé các mẹ.
⚡️4. Không được lạm dụng Canxi và phải sử dụng có liều lượng. Bởi Canxi thừa sẽ làm giảm khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, khoáng chất khác được cung cấp dẫn đến thiếu dinh dưỡng cho cả mẹ và bé.
⚡️5. Thời gian sử dụng Canxi tốt nhất là sau bữa sáng và sau bữa trưa 1h.
⚡️6. Canxi sẽ làm giảm khả năng hấp thụ sắt của cơ thể. Vì vậy, mẹ bầu nên uống 2 loại thuốc này vào những thời điểm khác nhau trong ngày, giữa 2 thời điểm nên cách nhau từ 3-4 tiếng
⚡️7. Tăng cường #bổ_sung_Vitamin_D3 vì #Vitamin_D3 đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì mức canxi và được ví như “người dẫn đường” cho Canxi. Vitamin D3 là chất nền giúp làm tăng hấp thu Canxi, thúc đẩy quá trình Canxi vào xương. Mẹ bầu nên tắm nắng thường xuyên nhé.
⚡️8. #Canxi_Litho Plus chiết xuất hoàn toàn từ tảo biển đỏ Lithothamnium được bào chế dưới dạng viên nang nên dễ uống, tiện lợi và giúp việc bảo vệ các hoạt chất ở dạng ổn định nhất. Mẹ bầu có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng các tác dụng phụ như: #gâynóng#cặn_thận, ... không mong muốn như Canxi vô cơ.
❣️ Hãy để #CanxiLithoPlus giúp các mẹ bầu nhé.
-------------------------------------------------------------------------
#lithoplus #taobiendo #chackhoexuong #baovexuong
#thiếu_hụt_canxi
#thiếu_canxi
#bổ_sung_canxi_cho_cơ_thể
#bổ_sung_canxi_cho_bà_bầu
#canxi
#canxi_tảo_biển_đỏ
#còi_xương_loãng_xương_giòn_xương_xốp_xương
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét