Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2019

🎁TĂNG CHIỀU CAO CHO BÉ KHÔNG HỀ KHÓ NHƯ BỐ MẸ NGHĨ 🎁

Bố mẹ luôn luôn nghĩ cách để #tăng_chiều_cao cho con một cách ép buộc nhưng tại sao mọi người không nghĩ đến những cách khác hiệu quả hơn, vui vẻ hơn như là các hoạt động ngoài trời của cả gia đình chẳng hạn?
Dưới đây sẽ là gợi ý cho gia đình bạn những hoạt động ngoài trời giúp tăng chiều cao cho con và #bảo_vệ_xương chắc khỏe cho cả gia đình.
💥 TẮM NẮNG: Một hoạt động không thể thiếu chính là tắm nắng. Việc tắm nắng đúng giờ sẽ giúp gia đình bạn #hấp_thu_vitamin_D - chất dẫn giúp xương hấp thu tối đa canxi cho xương.
💥 BƠI: Khi bơi, cả gia đình được vận dụng tất cả các loại cơ, nhất là cơ bắp ở vùng chân, tay và ngực. Di chuyển, vùng vẫy trong nước đòi hỏi cơ thể phải kéo duỗi và rèn luyện sự dẻo dai, bền bỉ của các cơ, giúp tăng chiều dài cột sống, mở rộng bờ vai và ngực, #cải_thiện_chiều_cao và sự dẻo dai của xương đáng kể.
💥 TẬP THỂ DỤC VÀ CHƠI THỂ THAO: Khi tập thể dục và chơi các môn thể thao các cơ xương và cột sống được vươn dài, giúp phát triển chiều cao hiệu quả. Hãy cùng gia đình tập những môn thể dục thể thao đơn giản, nhẹ nhàng nhé.
💥 PICNIC: Vui chơi, nô đùa ngoài trời cũng là một trong những hoạt động giúp gia đình tăng chiều cao và bảo vệ xương chắc khỏe đó.
💥 SỬ DỤNG LITHO PLUS: Song song với việc hoạt động ngoài trời, thể dục thể thao thường xuyên gia đình bạn cũng nên #bổ_sung_canxi thường xuyên đúng - đủ - hiệu quả nhé!
Muốn cao, muốn khỏe không hề khó
--------
🥊Litho plus với thành phần Aquamin F một phát minh mới từ tảo biển đỏ thiên nhiên có Canxi, Magie và 72 khoáng chất, đạt chứng nhận hữu cơ Organic.
🥊 #Litho_plus còn có vitamin D3 giúp hấp thu canxi tối đa vào xương, tăng hiệu quả sử dụng. Nhờ đó mà Litho plus hấp thu nhanh, an toàn #không_gây_táo_bón#sỏi_thận....
#litho_plus #aquaminF #taobiendo #chackhoexuong #baovexuong
#bổ_sung_canxi_cho_cơ_thể
#còi_xương_loãng_xương
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét