Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

⚛️🆘⚛️ NHỮNG NGUYÊN NHÂN GÂY ĐAU MỎI XƯƠNG KHỚP Ở NGƯỜI GIÀ

Người xưa có câu “ càng về già, bệnh càng nhiều” - câu nói này không hề sai chút nào. Lúc về già sức đề kháng của con người cũng giảm theo lứa tuổi. Trong đó bệnh xương khớp là một trong những bệnh tiêu biểu mà đối tượng người lớn tuổi thường gặp nhất. Cùng với nó là những nguyên nhân gây bệnh không phải ai cũng biết.
📌 Nguyên nhân đầu tiên gây ra các vấn đề xương khớp ở người già chính là tuổi tác. Khi tuổi càng cao, khớp càng bị thoái hóa nhiều. Các cấu tạo cũng như chức năng của khớp đều có sự thay đổi, khớp kém linh động hơn. Các tế bào khớp bị thoái hóa, gân và dây chằng cũng bị phân đoạn, đóng vôi và khô cằn, trở nên giòn và dễ gãy, kém bền bỉ, kém co dãn do đó không chịu được căng lực nên dễ bị tổn thương.
📌 Nguyên nhân thứ 2 đó chính là chủ quan với bệnh tình. Nhiều bệnh nhân bị viêm khớp khi còn trẻ mà không hay biết, hoặc chủ quan, xem thường nên không chăm sóc khớp đúng cách. Khi về già, khớp yếu đi, cộng với việc thời tiết thay đổi thất thường, cơ thể không kịp thích ứng gây ra những cơn đau khớp dữ dội.
📌 Nguyên nhân thứ 3 đó là biến chứng của các bệnh mạn tính như: Thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, thoái hóa sụn khớp, thoát vị đĩa đệm, viêm dây chằng. lao cột sống, và ung thư cột sống,…
📌 Nguyên nhân thứ 4 là loãng xương. Càng về già, khả năng tổng hợp canxi càng kém, lâu dần có thể dẫn đến loãng xương và gây đau nhức xương khớp ở người già.
📌 Nguyên nhân thứ 5 là đã từng bị chấn thương khi còn trẻ, phải lao động khi về già hay thừa cân béo phì, dị tật bẩm sinh.
📌 Và nguyên nhân cuối cùng và cũng là quan trọng nhất chính là việc người Việt đang thờ ơ với việc #bổ_sung_canxi hàng ngày. Chính vì thế đừng để hệ xương khớp của bạn than khổ bạn mới lo tìm cách chữa trị.
 Hãy bổ sung canxi ngay từ hôm nay và ngay khi bạn còn trẻ để phòng chống các bệnh xương khớp sau này. Và hãy lựa chọn #Litho_Plus trở thành người bạn đồng hành cùng bạn trong hành trình cho xương chắc khỏe nhé.
💥 #Canxi_Litho_Plus với thành phần #Lithothamnium một phát minh mới từ #tảo_biển_đỏ thiên nhiên có Canxi, Magie và 72 khoáng chất, đạt chứng nhận #canxi_hữu_cơ an toàn tuyệt đối.
💥 Litho Plus còn có vitamin D3 giúp hấp thu canxi tối đa vào xương, tăng hiệu quả sử dụng. Nhờ đó mà Litho Plus hấp thu nhanh, an toàn không gây táo bón, sỏi thận,....
-------------------------------------------------------------------------
#thiếu_hụt_canxi
#thiếu_canxi
#bổ_sung_canxi_cho_cơ_thể
#bổ_sung_canxi_cho_bà_bầu
#canxi
#canxi_tảo_biển_đỏ
#còi_xương_loãng_xương_giòn_xương_xốp_xương
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét