Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

🖐 BẠN CÓ BIẾT: CƠ THỂ BẠN LÊN TIẾNG THẾ NÀO KHI BỊ THIẾU HỤT CANXI?

 Bạn có bao giờ để ý đến những dấu hiệu nhỏ khác thường mà hàng ngày cơ thể bạn cảnh báo chưa?
 Bạn cứ nghĩ là mình cung cấp đủ lượng canxi hàng ngày cho cơ thể nhưng có bao giờ bạn đo lường chúng và kiểm tra chúng chưa?
 Câu trả lời đa phần là CHƯA! Chính vì vậy, cơ thể bạn mới đang cảnh báo cho bạn từng ngày đó. Nếu có những dấu hiệu sau, bạn cần bổ sung canxi ngay lập tức nhé:
 CHUỘT RÚT
Chuột rút là một trong những triệu chứng ban đầu của cơ thể bị thiếu canxi. Ngoài ra nếu như đau cơ bắp, đặc biệt là đùi, cánh tay, nách và trong khi di chuyển hay khi đi bộ thì rất có thể bạn đã bị thiếu hụt canxi.
 MẤT NGỦ
Một trong những dấu hiệu quan trọng của thiếu hụt canxi là mất ngủ. Trong rất nhiều trường hợp, người không có đủ canxi trong chế độ ăn uống sẽ bị mất ngủ, ngủ không đủ sâu, thức dậy vẫn thấy mệt mỏi.
 DA KHÔ
Nếu như da bạn trở nên khô hơn bình thường thì việc cần làm là bổ sung khoáng chất và canxi ngay đi
 SÂU RĂNG, MỌC RĂNG CHẬM
Canxi là thành phần cấu tạo nên răng. Thiếu canxi thì chức năng răng cũng theo đó mà giảm sút dẫn đến sâu răng, mọc răng trễ, răng dễ gãy,.
 MÓNG TAY YẾU VÀ DỄ GÃY
Nếu canxi trong cơ thể bạn vừa đủ, móng tay của bạn sẽ rất cứng và đẹp. Nhưng nếu thiếu canxi thì móng tay yếu và rất dễ gãy
 DẬY THÌ MUỘN
Dậy thì muộn ngoài thiếu các dưỡng chất thiết yếu thì nguyên nhân phần lớn cũng là do cơ thể thiếu canxi.
 CÁC TRIỆU CHỨNG TIỀN KINH NGUYỆT TĂNG LÊN
Những triệu chứng bạn thường gặp trước mỗi kỳ kinh nguyệt như nổi mụn, đau ngực, đau lưng, đau bụng, rối loạn giấc ngủ, nhức đầu, đau cơ, căng thẳng, mất tập trung ....xuất hiện nhiều hơn thường lệ. Đây có thể là một nguyên nhân của thiếu hụt canxi dẫn đến các hoạt động này sẽ kém đi.
 CHÓNG MẶT
Ngồi lâu một chỗ cảm thấy tay chân bị tê, mỏi lưng, khi đứng dậy bị hoa mắt chóng mặt có thể là do thiếu canxi mà ra. Tuy nhiên nếu đi khám thì khó phát hiện ra sự thiếu vắng của canxi, vì thế hãy đo nồng độ canxi trong cơ thể bạn trước khi tìm ra nguyên nhân của những triệu chứng trên. Biết đâu lại chính là do thiếu canxi thì sao!
 LOÃNG XƯƠNG
Loãng xương là một triệu chứng cho thấy ngay rằng ""Bạn đang thiếu canxi trầm trọng"" Bổ sung canxi ngay đi!
CÁC VẤN ĐỀ VỀ ĐẠI TRÀNG
Polyp đại tràng có thể phát triển do cơ thể không đầy đủ canxi và các yếu tố khác. Vậy nên chọn chế độ ăn bao gồm các loại thực phẩm ít chất béo giàu canxi có thể mang lại lợi ích phòng ngừa ung thư ruột kết.
THẦN KINH KHÔNG ỔN ĐỊNH VÀ CAO HUYẾT ÁP
Thần kinh suy nhược, cao huyết áp và năng lực điều tiết thần kinh bị suy giảm như: hay quên, tinh thần không ổn định, mất ngủ hoặc ngủ li bì, dễ cáu hay ngủ mơ, đau đầu, tính tình thay đổi thất thường. Tất cả là do thiếu canxi mà ra cả đấy. Canxi được cung cấp đầy đủ sẽ điều chỉnh các xung điện của cơ thể, giảm các cơn co giật cơ và co thắt có thể xảy ra nếu cơ thể ở mức độ canxi không phù hợp Đây chính là tác dụng lớn nhất khi canxi kết hợp với magiê và vitamin D .
👉 Bạn thấy đó, chỉ một biểu hiện nhỏ thôi cũng đủ để bạn phải quan tâm ngay đến cơ thể bạn rồi.
👉 Nếu cơ thể có một trong những biểu hiện trên thì bạn cần điều chỉnh ngay lại chế độ ăn uống với 1 viên #Litho_plus mỗi ngày nhé. Đảm bảo rằng sức khỏe của bạn sẽ cải thiện đáng kể quay về thời kì khỏe mạnh ban đầu rất nhanh.
-------------------------------------------------------------------
💥 Litho plus với thành phần #Lithothamnium một phát minh mới từ #tảo_biển_đỏ thiên nhiên có Canxi, Magie và 72 khoáng chất, là #canxi_hữu_cơ nên không gây nóng, táo bón, sỏi thận....
💥Litho plus còn có vitamin D3 giúp hấp thu canxi tối đa vào xương, tăng hiệu quả sử dụng. Nhờ đó canxi được hấp thu tối đa vào xương nên không bi lắng đọng lại ở thành mạch.
-----------------------------------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét