Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Canxi tự nhiên từ tảo biển có lợi cho sự phát triển của trẻ nhỏ

Như các bậc cha mẹ đã biết, bổ sung canxi cho trẻ là rất cần thiết trong việc hình thành và phát triển hệ xương của con, giúp con phát triển chiều cao cân nặng. Nhiều bà mẹ băn khoăn lo lắng khi bổ sung canxi cho con yêu vì không biết khi nào thì cần bổ sung canxi cho con? Bổ sung bằng cách nào? Nên bổ sung loại canxi nào thì tốt? Đây là vấn đề mà các bà mẹ thường gặp phải khi muốn bổ sung canxi cho con.

Với mục tiêu cung cấp cho các bậc làm cha làm mẹ những thông tin và kiến thức cơ bản về vấn đề trên, Công ty Marigot – Anh Quốc phối hợp cùng công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức tổ chức hội thảo khoa học về việc bổ sung canxi cho trẻ với chủ đề: “Bổ sung canxi tự nhiên từ tảo biển – Xu hướng phát triển chiều cao tối ưu cho trẻ” sẽ được diễn ra vào 14h ngày 8/11/2018 tại Khách sạn Fortuna, số 6B, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

Chương trình lần này có sự tham gia của các đại biểu khách mời là Đại diện Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam, Đại diện Công ty Marigot – Anh quốc, Đại diện Jebsen & Jessen Việt Nam, Đại diện công ty Cổ phần Dược phẩm Việt Đức với sự đồng hành của nhãn hàng KidbiCals.


Hội thảo lần này nhằm trả lời câu hỏi đã nêu ra ở trên đó là: “Canxi tự nhiên từ tảo biển – có thực sự tốt cho sự phát triển chiều cao cho trẻ nhỏ?”, giúp các bậc cha mẹ hiểu rõ hơn về vai trò của canxi tự nhiên trong việc phát triển chiều cao cho con thông qua 3 nội dung chuyên đề chính của buổi hội thảo như sau:

- Chuyên đề 1: Thực trạng bổ sung canxi ở trẻ em Việt Nam

- Chuyên đề 2: Bổ sung canxi tự nhiên từ tảo biển – Xu hướng phát triển chiều cao tối ưu của trẻ

- Chuyên đề 3: Ra mắt sản phẩm Viên nhai canxi.

Ba chuyên đề được trình bày trong hội thảo sẽ được các chuyên gia là đại diện viện dinh dưỡng quốc gia, đại diện công ty Marigot và đại diện công ty Cổ phẩn Dược phẩm Việt Đức trình bày. Từ đó nêu rõ thực trạng thiếu canxi ở trẻ em Việt Nam, các ưu điểm vượt trội trong việc bổ sung canxi tự nhiên từ tảo biển và giải pháp trong việc bổ sung canxi đó giúp cung cấp thêm các thông tin hữu ích cho các bậc cha mẹ, để con yêu phát triển tối ưu về thể chất lẫn tinh thần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét