Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Bổ sung canxi tự nhiên từ tảo biển – Giải pháp tăng chiều cao tối ưu cho trẻ

Canxi có vai trò gì với trẻ?
Khi nhắc đến canxi, nhiều người chỉ nghĩ đến xương và răng, nhưng thực tế, canxi có nhiều vai trò và chức năng với cơ thể con người. Canxi là dưỡng chất cần thiết để tạo xương và răng, cũng là vi chất cần thiết để tăng cường hệ thống miễn dịch, tốt vớt hệ thần kinh trung ương, điều phối hoạt động của cơ bắp và tim...
Trẻ cần canxi ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ, đẻ hình thành và phát triển mầm răng, hệ xương. Từ 2 tuổi trở lên là giai đoạn trẻ đặc biệt cần canxi nhiều hơn, để có thể mọc hoàn chỉnh hàm răng, phát triển chiều cao và giúp xương chắc khỏe. Thiếu canxi dễ khiến trẻ bị còi xương, chậm lớn, chân vòng kiềng và hàng loạt vấn đề khác.
Bổ sung canxi tại sao lại là vấn đề nan giải?
Bổ sung canxi cho trẻ nhỏ không phải là vấn đề đơn giản, bởi những nguyên nhân sau:
Thứ nhất, khẩu phần ăn của trẻ chỉ đáp ứng khoảng 60,3% nhu cầu calci được khuyến nghị, theo tiến sỹ, bác sỹ Phan Bích Nga (Giám đốc Trung tâm Khám và Tư vấn Dinh dưỡng trẻ em, Viện Dinh dưỡng Quốc gia).

Tiến sỹ, bác sỹ Phan Bích Nga - Viện Dinh dưỡng Quốc gia chia sẻ tại buổi hội thảo bổ sung canxi cho trẻ

Thứ hai, trẻ vốn sợ uống thuốc, nên có thể sẽ từ chối mọi loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng dạng viên, siro hoặc nhỏ giọt.
Thứ ba, hệ tiêu hóa của trẻ chưa thực sự phát triển toàn diện, nên sẽ khó hấp thụ các vi chất dinh dưỡng được bổ sung.
Thứ tư, khi nào trẻ cần bổ sung canxi; Nên bổ sung loại canxi nào cho trẻ dễ hấp thu... vẫn là những thắc mắc lo lắng của hầu hết các bậc phụ huynh và không biết giải pháp thế nào.
Xu hướng bổ sung canxi an toàn và hiệu quả
Viên canxi Litho plus- là nguồn khoáng sản tự nhiên từ tảo biển đỏ chứa nhiều canxi, vitamin D3, vitamin K2, magie và nhiều vi chất dinh dưỡng khác. Sản phẩm được nghiên cứu và đánh giá là có chứa hàm lượng canxi cấu trúc xốp, dễ hấp thu hơn các loại canxi thông thường. 
Bổ sung canxi bằng cách này sẽ giúp trẻ nhận được đủ canxi cần mỗi ngày, giúp phát triển chiều cao tối ưu, giảm nguy cơ còi xương, suy dinh dưỡng, phòng ngừa và cải thiện tình trạng loãng xương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét