Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

💥 CANXI LITHO PLUS LÀ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO BẠN!

Bạn đang phân vân trong việc lựa chọn loại canxi nào phù hợp với thể trạng của mình mà không gây tác dụng phụ, lại dễ uống, dễ hấp thu.
Bạn băn khoăn việc canxi mình đang uống có thật sự được hấp thu vào xương hay nó lại đi đâu mất ?
Bạn không biết lượng canxi nạp vào cơ thể mình thiếu, đủ hay thừa.
👉👉👉 Bạn đừng lo lắng gì cả, #Canxi_Litho_Plus sẽ giúp bạn.
🌀 Các nhà nghiên cứu của Sanct Bernhard đã đo lường, tính toán cẩn thận mọi thành phần, hàm lượng canxi trong mỗi viên Canxi Litho Plus để cung cấp vừa và đủ cho cơ thể bạn. Bạn có thể yên tâm sử dụng Canxi Litho Plus hàng ngày mà không phải lo lắng về việc mình đang sử dụng thừa hay thiếu canxi nữa.
🌀 #CanxiLithoPlus được chiết xuất từ #tảo_biển_đỏ_Lithothamnium - một loại tảo sống độ sâu vùng biển sạch phía Tây Brittany bán đảo thuộc nước Pháp. Ngoài một lượng lớn Canxi (34%), #Canxi_từ_tảo_biển này còn chứa Mg (>2%) và hơn 70 chất khoáng quan trọng (tảo chứa các nguyên tố vi lượng gấp 10 đến 15 lần so với thực vật trên cạn) không những làm chậm sự mất xương và làm tăng mật độ chất khoáng cho xương. Bản chất xốp của Canxi trong tảo biển giúp cơ thể hấp thu 97% lượng Canxi chỉ trong 30 phút, #hấpthutốt hơn so với Canxi từ vỏ sò, vỏ mai (90 % canxi trên thị trường đều là canxi vô cơ ở dạng Canxi carbonat, Canxi citrat, …).
🌀 Hơn nữa vì #CanxiLitho_Plus được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và được bào chế dưới dạng viên nang nên dễ uống, tiện lợi và giúp việc bảo vệ các hoạt chất ở dạng ổn định nhất. Bạn có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng các tác dụng phụ như: #gâynóng#cặnthận, ... không mong muốn như Canxi vô cơ.
Ngoài ra, sự kết hợp của các Vitamin và khoáng chất như #Vitamin_D3, Kẽm và Magiê giúp cơ thể #hấp_thu_canxi_tối_đa_vào_xương, tăng hiệu quả điều trị và làm nên sự khác biệt của #CanxiLitho Plus.
🌺 Nếu bạn còn phân vân trong việc lựa chọn canxi, thì hãy lựa chọn #CanxiLithoPlus.
🌺 Bởi #Canxi_Litho_Plus đảm bảo là giải pháp tốt nhất cho sức khỏe bạn và gia đình.
----------------------------------------------------------------------------------
#lithoplus #taobiendo #chackhoexuong #baovexuong
#thiếu_hụt_canxi
#thiếu_canxi
#bổ_sung_canxi_cho_cơ_thể
#bổ_sung_canxi_cho_bà_bầu
#canxi
#canxi_tảo_biển_đỏ
#còi_xương_loãng_xương_giòn_xương_xốp_xương
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét