Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Litho Plus KHÔNG gây táo bón như các loại Canxi thông thường khác

Nếu bạn đang không biết lựa chọn sản phẩm bổ sung canxi nào cho con không nóng trong, không táo bón mà an toàn hiệu quả thì Litho Plus là sự lựa chọn số 1. Có rất nhiều bà mẹ cho con uống thực phẩm bổ sung canxi nhưng con khi uống con thường bị nóng trong và táo bón nhưng không biết nguyên nhân tại sao lại như vậy. Nguyên nhân là do các dạng canxi mẹ cho bé dùng là canxi cacbonat có nguồn gốc từ đá vôi, vỏ sò. Đây là dạng canxi vô cơ được cấu trúc đá vôi dạng rắn. Canxi vô cơ hút nước rất mạnh nên khi vào cơ thể sẽ hút nước từ thành ruột gây ra táo bón. Canxi vô vơ có cấu trúc tinh thể đá nên rất khó hấp thu, cơ thể không hấp thu được có thể gây ra các phản ứng như dị ứng, nóng trong.


Canxi thông thường nguồn gốc vô cơ có thể gây ra táo bón, nóng trong 

Ngược lại, khác với các chế phẩm cung cấp Canxi khác, Litho Plus với tinh chất Lithothamnion – chứa Canxi dạng Thực vật từ loài tảo đỏ quý hiếm Lithothamnion (Châu Âu) nên vô cùng thân thiện với cơ thể trẻ nhỏ.



Aquamin (có trong Litho Plus) cung cấp Canxi thực vật có cấu trúc tổ ong, không táo bón nóng trong

Cấu trúc Aquamin có trong Litho Plus là cấu trúc rỗng hình tổ ong, tương đồng với cấu trúc của xương người nên độ hấp thu Canxi rất cao, gấp 3-4 lần Canxi thông thường, không gây táo bón, nóng trong cho trẻ như các loại Canxi thông thường.
Litho Plus không tác dụng phụ

Tương tự như vậy, nếu như Canxi thông thường ở dạng vô cơ rất khó hấp thu, khi thải trừ qua thận có thể gây tác dụng phụ như lắng cặn tại thận.

Thì ngược lại, Litho Plus là sản phẩm bổ sung Canxi thực vật từ Aquamin, độ hấp thu cao và trọn vẹn, không gây lắng cặn dù dùng lâu ngày, tuyệt đối an toàn và thân thiện với cơ thể trẻ nhỏ.

Litho Plus - Canxi từ tảo biển đỏ không gây táo bón

Lựa chọn của mẹ là gì khi muốn bổ sung canxi cho con cao lớn vượt chuẩn? Nếu muốn con có đầy đủ canxi và dưỡng chất thiết yếu hãy dùng ngay Litho Plus, con cao lớn mỗi ngày và tạm biệt táo bón, nóng trong!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét