Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

TẠI SAO NÊN CHỌN CANXI TẢO BIỂN ĐỎ - LITHO PLUS ĐỂ CON CAO LỚN KHỎE MẠNH

💥 Canxi là khoáng chất quan trọng đối với sự tăng trưởng chiều cao của trẻ, nhất là giai đoạn trẻ phát triển nhiều nhất. Trẻ càng lớn, nhu cầu canxi càng tăng lên. Tuy nhiên không phải cứ ăn thật nhiều nước hầm xương, ăn thật nhiều hoa quả, uống bổ sung nhiều canxi là tốt, ngược lại có thể gây hại cho cơ thể các bé.
💥 Theo như Tiến sĩ Hoàng Kim Thanh, Giám đốc Trung tâm truyền thông giáo dục dinh dưỡng, Viện Dinh dưỡng quốc gia (Hà Nội) cho biết có khá nhiều mẹ nghĩ rằng cứ bổ sung canxi cho trẻ thật nhiều là trẻ sẽ không bị còi xương, sẽ mau cao lớn. Quan niệm này hoàn toàn sai lầm. Bổ sung canxi cho trẻ cần phải có liều lượng và sự hướng dẫn của các chuyên gia tư vấn.
💥 Bên cạnh đó Tiến sĩ Hoàng Kim Thanh cũng cho biết, canxi cần sự “cho phép” của vitamin D mới được đi vào cơ thể, vitamin D như một người chỉ huy ở trung ương, chi phối sự hấp thụ canxi của các tế bào. Vì vậy nếu cơ thể không đủ vitamin D thì cũng không thể dung nạp được canxi. Một số mẹ chọn cách là bổ sung vitamin D cho trẻ trước khi bổ sung canxi cho con.
💥 Vậy tại sao nói nếu muốn con cao lớn - khỏe mạnh thì nên chọn canxi Litho Plus cho con? Lý do nằm ở bí mật trong thành phần của Litho
➡️ Thành phần #Lithothamnium có trong #Litho_Plus được chiết xuất từ #Tảo_biển_đỏ thiên nhiên được khai thác ở vùng biển sạch phía Tây Brittany bán đảo thuộc nước Pháp. Lithothamnium trong tảo biển đỏ có cấu trúc lỗ xốp tổ ong nên được hòa tan hoàn toàn rồi theo máu đi đến các tế bào và xương dễ dàng và không có các tác dụng phụ như, táo bón, sỏi thận.. Hơn nữa vì Litho Plus được chiết xuất thiên nhiên nên mẹ có thể yên tâm cho trẻ sử dụng mà không lo lắng các tác dụng phụ không mong muốn như canxi vô cơ.
➡️ Ngoài ra Vitamin D3 là một trong những thành phần không thể thiếu góp mặt làm nên sự khác biệt của Litho plus. Các bà mẹ sẽ không cần phải lo lắng việc bổ sung vitamin D trước khi cho trẻ dùng canxi hay khả năng hấp thụ của canxi với cơ thể trẻ có tốt hay không vì vitamin D3 đã làm nhiệm vụ đó giúp mẹ rồi.
📌 Chính vì thế mà các chuyên gia luôn khuyến cáo các bà mẹ hãy sử dụng Litho Plus nếu muốn con cao lớn - khỏe mạnh - an toàn - hiệu quả.
-------------------------------------------------------------
#canxi_tảo_đỏ#dễ_hấp_thu#canxilitho #Canxi_cho_trẻ_em
#canxi_cho_mẹ_bầu#canxi_cho_người_lớn_tuổi
#Canxi_không_nóng_không_cặn_thận
#lithoplus #taobiendo #chackhoexuong #baovexuong
#thiếu_hụt_canxi
#thiếu_canxi
#bổ_sung_canxi_cho_cơ_thể
#bổ_sung_canxi_cho_bà_bầu
#canxi
#canxi_tảo_biển_đỏ
#còi_xương_loãng_xương_giòn_xương_xốp_xương
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét