Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

💪💪 CANXI VÀ NHỮNG LỢI ÍCH MANG LẠI CHO SỨC KHỎE CON NGƯỜI.

Nhắc đến canxi bạn sẽ nghĩ ngay đến chất làm xương chắc khỏe phải không. Trên thực thế, canxi ngoài việc mang lại lợi ích lớn cho xương nó còn có nhiều lợi ích khác mà bạn chưa khám phá ra đó. Cùng Litho Plus tìm hiểu nhé.
👍 Đối với xương, khớp
Xương bạn luôn được thay mới liên tục và Canxi là chất cần thiết cho quá trình tái tạo lại xương, giúp xương chắc khỏe hơn.
👍 Đối với hệ thống miễn dịch
Canxi giúp chống lại các vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể. Bổ sung canxi giúp câ bằng hệ thống miễn dịch trong cơ thể, đẩy lùi bệnh tật và hỗ trợ chống lại ung thư
👍 Đối với tim
Canxi tham gia kiểm soát khả năng co bóp của tim để tim bơm máu đi khắp cơ thể. Hơn nữa canxi cũng là một trong những chất hỗ trợ tạo ra nhịp tim của cơ thể.
👍 Đối với thần kinh
Canxi có thể giảm đau và hạn chế tối đa việc hệ thần kinh bị căng thẳng và quá kích.
👍 Đối với quá trình đông máu
Canxi kích hoạt một loạt các phản ứng để hình thành một nút chận tiểu cầu, một thành phần trong máu có tác dụng để cầm máu.
❤️ Mang nhiều lợi ích có lợi cho sức khỏe nhưng canxi lại chưa được bổ sung đúng cách. Như chúng ta đã biết khi còn trẻ, cơ thể tích lũy canxi để tạo xương và duy trì hoạt động. Đến khi 25 tuổi lượng canxi này bắt đầu giảm. Nhất là những người độ tuổi từ 30+ không chỉ có giảm lượng canxi mà khả năng hấp thụ cũng giảm bớt. Lúc này là thời điểm chúng ta cần #bổ_sung_canxi. Đặc biệt là #canxi_hữu_cơ - canxi có nguồn gốc thiên nhiên.
❤️ Lí do của việc phải #bổ_sung_canxi_hữu_cơ vì, hàm lượng canxi có nguồn gốc thiên nhiên được hấp thu gần như là toàn bộ. Trái với canxi vô cơ chỉ hấp thu được một phần nhỏ. Các biểu hiện của tác dụng phụ hầu như là không có. Ngược lại canxi vô cơ lại gây ra rất nhiều tác dụng phụ không mong muốn.
 Hiểu được mọi lợi ích của canxi, bạn đã sẵn sàng cùng Litho Plus bảo vệ sức khỏe?
 Thay vì việc phải đau đầu suy nghĩ lựa chọn canxi nào cho phù hợp - tốt - và an toàn bạn hãy chọn ngay #Litho_Plus nhé.
---------------------------------------------------------
💥 Litho Plus là canxi hữu cơ với thành phần #Lithothamnium một phát minh mới từ #tảo_biển_đỏ thiên nhiên có Canxi, Magie và 72 khoáng chất, được kiểm nghiệm lâm sàng là an toàn cho sức khỏe.
💥 #Canxi_Litho_Plus còn có #vitamin_D3 giúp hấp thu canxi tối đa vào xương, tăng hiệu quả sử dụng. Nhờ đó mà Litho Plus hấp thu nhanh, an toàn không gây táo bón, sỏi thận....
#thiếu_hụt_canxi
#thiếu_canxi
#bổ_sung_canxi_cho_cơ_thể
#bổ_sung_canxi_cho_bà_bầu
#canxi
#canxi_tảo_biển_đỏ
#còi_xương_loãng_xương_giòn_xương_xốp_xương
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét