Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

🏃🏃🏃5 BÀI TẬP THẦN KỲ GIÚP THÚC ĐẨY CHIỀU CAO

Ước mơ sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 1,7m - 1,8m không còn quá xa nếu bạn ăn uống đủ chất và luyện tập đúng cách mỗi ngày. Bạn có biết, nếu chăm chỉ vận động ở tuổi dậy thì, mỗi ngày các đốt cột sống sẽ giãn nở và phát triển mạnh mẽ, ngoài giúp bạn giảm cân giảm béo mà còn là cách tăng chiều cao hiệu quả nhanh nhất, đạt được số đo như ý
Chiều cao của chúng ta được quy định bởi gen được thừa hưởng từ bố mẹ. Khoảng 60-80% sự khác biệt về chiều cao giữa mỗi người do yếu tố di truyền quy định, trong khi đó, 20-40% là do yếu tố ngoại cảnh, bao gồm: chế độ dinh dưỡng, chế độ tập luyện…
💯 Để có được chiều cao lý tưởng bạn nên thiết lập cho mình một lối sống lành mạnh, ăn uống và thể thao hợp lý. Bổ sung thêm #canxi_tự_nhiên chiết xuất từ #tảo_biển_đỏ giúp tăng chiều cao một cách tối ưu cho cơ thể và hõ trợ bảo vệ xương khớp khỏe mạnh.
Cùng tìm hiểu bài tập sau đây để giúp bạn cũng như người thân sở hữu chiều cao mơ ước nhé
♻️ Đu xà
Đây là một bài tập kéo dài đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả mà bạn có thể thực hiện ở ngay chính nhà của mình. Tất cả những gì bạn cần là một thanh xà rắn đủ khỏe để giữ được bạn, ở vị trí cố định cách ít nhất 7 feet so với mặt đất như vậy khoảng cách giữa chân bạn và sàn nhà ít nhất là 10-15 cm.
 ♻️ Bài tập cuộn người Pilates
Hãy nằm ngửa với cánh tay đặt dọc theo hai bên sườn, lòng bàn tay úp xuống. Duỗi thẳng 2 chân hướng lên trần nhà và uốn cong về phía sau để chân chạm sàn. Có thể lần đầu tiên chân bạn khó có thể chạm được vào sàn, nhưng bạn có thể thực hiện được nếu chăm chỉ tập luyện. Bạn càng cố kéo căng, càng nhiều đốt sống của bạn sẽ được kéo dài ra hơn.
 ♻️ Kéo căng cột sống về phía trước
Bạn ngồi thẳng lưng trên một tấm thảm. Chân mở rộng ngang vai, và bàn chân gập cong lại. Chạm vào đỉnh đầu nhưng vẫn hãy để vai của bạn được thoải mái. Hít vào và mở rộng cánh tay ra trước mặt rồi từ từ uốn cong người về phía trước và cố gắng chạm vào các ngón chân của bạn. Nếu bạn có thể chạm vào đầu ngón chân, bạn thậm chí có thể uốn cong người về phía trước xa hơn nữa để cột sống của bạn được uốn cong đến mức tối đa.
 ♻️ Căng cơ kiểu rắn hổ mang
Bạn nằm trên sàn nhà úp mặt xuống với lòng bàn tay đặt trên sàn nhà dưới vai của bạn. Bắt đầu nâng cột sống của bạn lên hàng đầu với cằm hướng lên trên. Cong lưng càng xa càng tốt. Lặp lại 3-4 lần với mỗi lần lặp lại kéo dài từ 5-30 giây
 ♻️Dồn trọng lượng vào mắt cá chân
Hãy ngồi trên một chiếc ghế cao và sử dụng dải buộc giúp tăng trọng lượng vào mắt cá chân để thêm trọng lượng vào mắt cá chân của bạn. Bắt đầu với trọng lượng nhỏ và dần dần tăng lên khi bạn tiếp tục tập luyện. Để cho đôi chân của bạn được kéo dài xuống với áp lực của trọng lượng.
#thiếu_hụt_canxi
#thiếu_canxi
#bổ_sung_canxi_cho_cơ_thể
#bổ_sung_canxi_cho_bà_bầu
#canxi
#canxi_tảo_biển_đỏ
#còi_xương_loãng_xương_giòn_xương_xốp_xương
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét