Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2019

BẬT MÍ BÍ QUYẾT THÚC ĐẨY CHIỀU CAO TỐI ĐA

🔹Chế độ dinh dưỡng
Ăn đủ lượng và chất sẽ giúp cơ thể trẻ khỏe mạnh và tăng trưởng chiều cao. Mỗi ngày cần cho trẻ ăn đủ 4 nhóm chất là đạm, đường, béo, vitamin và khoáng chất. Đặc biệt để hỗ trợ cho sự phát triển của xương, nên cho trẻ ăn đủ lượng protein và canxi như các loại đậu, nhất là đậu nành, cá, thịt nạc, sữa, hải sản, rau xanh ….
🔹Bổ sung vitamin D
Cách bổ sung lượng vitamin tốt cho cơ thể từ thiên nhiên chính là “tắm” ánh nắng mặt trời vào lúc sáng, từ 6-8h. Để cho da tiếp xúc với ánh nắng lúc này sẽ giúp cơ thể hấp thụ đủ lượng vitamin D cần thiết để phát triển chiều cao.
🔹Tập thể dục
Hãy tạo thói quen cho trẻ vận động cơ thể với các bài tập thể dục, nhất là các bài tập tăng chiều cao như xà đơn, xà kép, bơi bội, đạp xe, các động tác vươn rướn người, bóng rổ, bóng chuyền… sẽ giúp thúc đẩy chiều cao phát triển.
🔹Giấc ngủ
Một giấc ngủ ngon sẽ giúp cho cơ thể tăng tiết hormone tăng trưởng, tăng khả năng hấp thụ canxi, kích thích xương dài ra và phát triển thể chất toàn diện. Ngủ đủ 8 tiếng mỗi đêm, không thức khuya quá 23h sẽ là điều kiện để giúp chiều cao phát triển.
🔹Bổ sung canxi
Muốn chiều cao của trẻ trong giai đoạn dậy thì phát triển tối ưu nhất thì nên lựa chọn kết hợp chế độ ăn uống luyện tập với bổ sung canxi hỗ trợ tăng chiều cao – Đây chính là bước quan trọng không nên bỏ qua trong kế hoạch thúc đẩy chiều cao ở giai đoạn này.
🔹Litho Plus với thành phần Lithothamnium một phát minh mới từ tảo biển đỏ thiên nhiên có Canxi, Magie và 72 khoáng chất, được chứng minh là canxi hữu cơ và được kiêm nghiệm lâm sàng là an toàn cho người sử dụng
Litho Plus còn có vitamin D3 giúp hấp thu canxi tối đa vào xương, tăng cường phát triển chiều cao. Nhờ đó mà Litho Plus hấp thu nhanh, an toàn không gây táo bón, sỏi thận....
-------------------------------------------------------------
#canxi_tảo_đỏ#dễ_hấp_thu#canxilitho #Canxi_cho_trẻ_em
#canxi_cho_mẹ_bầu#canxi_cho_người_lớn_tuổi
#Canxi_không_nóng_không_cặn_thận
#lithoplus #taobiendo #chackhoexuong #baovexuong
#thiếu_hụt_canxi
#thiếu_canxi
#bổ_sung_canxi_cho_cơ_thể
#bổ_sung_canxi_cho_bà_bầu
#canxi
#canxi_tảo_biển_đỏ
#còi_xương_loãng_xương_giòn_xương_xốp_xương
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét