Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

💪💪LITHO PLUS TRỢ THỦ ĐẮC LỰC CHO XƯƠNG CHẮC KHỎE💪💪

 Hệ xương đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cơ thể mỗi chúng ta. Nó có nhiệm vụ tạo hình và nâng đỡ cơ thể GIÚP chúng ta vận động và đi lại dễ dàng.
 Ngoài ra xương còn có chức năng bảo vệ cơ quan nội tạng của chúng ta khỏi bị tổn thương và giúp cơ thể hoạt động dễ dàng.
 Hệ xương khớp được phát triển trong cả cuộc đời của một con người
 Từ khi bào thai hình thành hệ xương đã bắt đầu phát triển
Từ khi chào đời đến khi 25 tuổi hệ xương sẽ phát triển chủ yếu về chiều dài.
 Từ 25 tuổi trở đi xương lại phát triển chủ yếu bề dày và bề ngang.
Ví dụ, giai đoạn bào thai nếu không bổ sung canxi, bé sẽ bị còi xương.
 Khi về già xương lại dần mỏng xốp.
⛔️ Nếu bạn chỉ cần bỏ qua việc chăm sóc cho xương trong một giai đoạn thôi cũng đủ để hệ xương của bạn phát triển không bình thường. Giai đoạn trước 25 tuổi không đủ canxi thì sẽ bị thấp bé và trên 25 tuổi thiếu canxi có khả năng sẽ bị loãng xương sớm.
⛔️ Như vậy không chỉ ngày một ngày hai mà trong suốt cuộc đời của mỗi người thì đều cần luôn luôn chú ý chăm sóc hệ xương khớp thay vì đợi tới lúc xương lên tiếng rồi mới quan tâm. Và trợ thủ đắc lực giúp #xương_khớp_chắc_khỏe đó là #Litho_Plus.
♻️ Litho plus là TPCN với thành phần Lithothamnium, một phát minh mới sử dụng nguyên liệu từ #tảo_biển_đỏ tự nhiên chứa Canxi, Magie và 72 khoáng chất sẽ giúp cơ thể bạn cung cấp canxi một cách đúng, đủ, hiệu quả và an toàn. Giúp hệ xương khớp luôn chắc khỏe qua từng giai đoạn.
♻️ #Canxi_Litho_Plus còn có #vitamin_D3 giúp hấp thu canxi tối đa vào xương. Sự kết hợp tuyệt vời của Lithothamnium và D3 giúp cho Litho Plus trở thành sản phẩm bổ sung canxi an toàn không tác dụng phụ, không gây táo bón, sỏi thận, nóng trong....
♻️ Hãy lựa chọn Litho Plus là người bạn đồng hành cùng bạn trên con đường chắc khỏe xương nhé!
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét