Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

📣💥📣LITHO PLUS CÓ CẤU TRÚC LỖ XỐP TỔ ONG GIÚP HẤP THU CANXI TỐI ĐA VÀO XƯƠNG

💎 Lithothamnium được chiết suất từ Tảo biển đỏ - viên kim cương vô cùng quý giá của biển cả cung cấp các chất khoáng cần thiết như: 32% canxi có hoạt tính sinh học cao, 2% Magie và hơn 72 loại vi khoáng cần thiết khác.
💎 Cấu trúc lỗ xốp tổ ong là cấu trúc đặc biệt mà chỉ Lithothamnium trong Tảo biển đỏ mới có. Cấu trúc này rỗng và giống với tổ ong nên khả năng hòa tan cực kỳ cao. Mang so sánh canxi trong Lithothamnium với canxi vô cơ thì thấy rằng khả năng hòa tan và hấp thụ của canxi trong Lithothamnium cao gấp 3-4 lần so với canxi vô cơ. Do được hấp thụ toàn bộ nên canxi từ Lithothamnium không hề gây tác dụng phụ.
Ngược lại canxi vô cơ (canxi carbonat, tri canxi photphat) có nguồn gốc từ đá vôi, vỏ sò tuy có hàm lượng canxi (30 – 40%) nhưng lại rất khó hấp thu bởi cấu trúc đặc, khó hòa tan hết. Vì thế, khi sử dụng canxi vô cơ người dùng thường có những biểu hiện như nóng trong người, táo bón,.. chính bởi lượng canxi không được hấp thụ hết được đào thải ra ngoài hoặc lắng ở thành mạch gây xơ cứng mạch, sỏi thận.
💎 Không chỉ tăng cường khả năng hấp thu canxi, chính nhờ cấu trúc lỗ xốp tổ ong mà Lithothamnium còn có tính kháng viêm, có thể làm giảm đau và cứng khớp do viêm xương khớp đầu gối; có thể làm tăng vận động và khoảng cách đi bộ.
💎 Ngoài củng cố hệ xương Lithothamnium còn được chứng minh là có tác dụng tốt hơn cả Glucosamine trong việc và bảo vệ hình thành dịch nhầy khớp. Lithothamnium cho kết quả tuyệt vời khi nghiên cứu trong thời gian dài trên số lượng hàng trăm phụ nữ tiền mãn kinh, vận động viên thể thao, người trưởng thành trên 30 tuổi … khi kết hợp với Vitamin D, magie, kẽm… Lithothamnium giúp ngăn ngừa việc hình thành các khối u ở gan, polyp ở trực tràng, bảo vệ sức khỏe hệ tiêu hóa.
💎 Canxi Litho Plus được hấp thụ rất tốt ngay cả với chế độ ăn giàu chất béo. Không những thế, nó còn giúp cơ thể cải thiện cấu trúc xương, giúp xương chắc khỏe.
 Bạn đã có đủ kiến thức để lựa chọn canxi đúng - chuẩn cho gia đình mình chưa?
--------------------------------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
---------------------------------------------------------
🌈🌈 BẠN CẦN TƯ VẤN SỨC KHỎE 👉 HÃY COMMENT, INBOX TẠI ĐÂY HOẶC LIÊN HỆ 0866.448.139  ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét