Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2019

🙀🙀NHỮNG TÁC DỤNG PHỤ KHI BỔ SUNG CANXI

Táo bón, trướng bụng:
Khi sử dụng chế phẩm bổ sung canxi nhiều người thường gặp hiện tượng táo bón. Trên thực tế, không phải ai cũng có thể dung nạp được các chế phẩm #bổ_sung_canxi thường xuyên nên cơ thể gặp tình trạng kích thích dạ dày và trướng bụng.
Giảm hiệu quả của thuốc khác:
Ngoài các chất chống axit, sắt cũng không được bổ sung cùng lúc với canxi. Thay vào đó, hãy thay đổi thời gian và dùng chế phẩm bổ sung sắt vào buổi sáng, chế phẩm bổ sung canxi vào buổi chiều. Nhớ là nên dùng hai loại này cách nhau ít nhất 3-4 giờ.
Sỏi thận:
Nếu bạn bổ sung canxi nhiều hơn nhu cầu cần thiết hàng ngày (1.000-1.300mg/ngày) có thể dẫn tới hình thành sỏi thận. Ngoài ra, các yếu tố khác có thể khiến bạn dễ bị sỏi thận là thừa vitamin C, uống ít nước và có chế độ ăn nhiều muối.
Chuột rút:
Tác dụng phụ này phổ biến hơn ở những người cao tuổi vì các mô và cơ bắt đầu tích tụ canxi. Nhớ là cần giảm ngay lập tức việc bổ sung canxi nếu bạn bắt đầu bị chuột rút và đau khớp.
Cáu kỉnh:
Bổ sung canxi quá liều cũng có thể gây khó chịu, cùng với đó, bệnh nhân thường phàn nàn là cảm thấy lú lẫn và trong một số trường hợp, thậm chí còn bị trầm cảm. Do đó, hãy đi khám bác sĩ và tuân thủ liều lượng bổ sung canxi theo chỉ định của bác sĩ để tránh những tác dụng phụ kể trên.
-------------------------------------------------------------------
💥Hãy lưu ý khi chọn canxi
Bạn nên chọn canxi hữu cơ, là #canxi_từ_tự_nhiên và được chiết xuất từ tảo biển đỏ
💥 Litho plus với thành phần #Lithothamnium một phát minh mới từ #tảo_biển_đỏ thiên nhiên có Canxi, Magie và 72 khoáng chất, là #canxi_hữu_cơ nên không gây nóng, táo bón, sỏi thận....
💥Litho plus còn có vitamin D3 giúp hấp thu canxi tối đa vào xương, tăng hiệu quả sử dụng. Nhờ đó canxi được hấp thu tối đa vào xương nên không bi lắng đọng lại ở thành mạch.
-------------------------------------------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét