Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

❓❓❓NÊN UỐNG CANXI TRƯỚC HAY SAU BỮA ĂN?

💥 Đa số mọi người đều hiểu được vai trò quan trọng Canxi đối với sức khỏe xương, phòng ngừa loãng xương, gãy xương nên thường xuyên bổ sung Canxi ngay từ bữa ăn cũng như đến viên uống.
‼️ Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến việc nên ăn thực phẩm như thế nào thì hấp thu Canxi vào cơ thể tốt nhất và nên uống Canxi trước hay sau bữa ăn thì hợp lý hơn.
🔰 Theo các chuyên gia dinh dưỡng, Canxi nên uống vào buổi sáng khoảng 7 – 8 giờ sẽ dễ dàng hấp thu vào cơ thể tốt nhất, giảm nguy cơ tích tụ Canxi ở thận, đường tiết niệu, đồng thời không nên uống Canxi trước khi ăn để tránh ảnh hưởng tới dạ dày.
👉 VÌ VẬY, nên uống Canxi sau bữa ăn sáng khoảng 1 tiếng, kết hợp vừa ăn vừa tắm nắng, vitamin D từ ánh nắng mặt trời sẽ giúp tổng hợp Canxi, hấp thu vào cơ thể tối đa. Ngoài ra, bạn cũng có thể uống Canxi sau bữa ăn trưa khoảng 1 tiếng. Không nên uống sau 2h chiều
 Tuyệt đối không nên uống Canxi vào buổi chiều tối, đặc biệt sau 9 giờ tối. Nếu bạn đang dùng thuốc kháng sinh thì nên uống cách hai tiếng và không uống cùng với sữa, café, nước hoa quả, ….hay ăn quá mặn.
Lưu ý Khi #bổ_sung_canxi nên lựa chọn #canxi_hữu_cơ chiết xuất từ tự nhiên như vậy sẽ giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn. Tránh được tình trạng dư thừa lắng đọng gây đến sỏi thận.
---------------------
💥 #Litho_Plus với thành phần Lithothamniummột phát minh mới từ #tảo_biển_đỏ thiên nhiên có Canxi, Magie và 72 khoáng chất, đạt chứng nhận #canxi_hữu_cơ
💥 Litho plus còn có vitamin D3 giúp hấp thu canxi tối đa vào xương, tăng hiệu quả sử dụng. Nhờ đó mà Litho plus hấp thu nhanh, an toàn không gây táo bón, sỏi thận....
--------------------------------------------------------------
#thiếu_hụt_canxi
#thiếu_canxi
#bổ_sung_canxi_cho_cơ_thể
#bổ_sung_canxi_cho_bà_bầu
#canxi
#canxi_tảo_biển_đỏ
#còi_xương_loãng_xương_giòn_xương_xốp_xương
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét