Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

🤔🤔 VÌ SAO NÊN BỔ SUNG CANXI CHO CƠ THỂ❓

 Muốn cơ thể khỏe mạnh, ngoài việc siêng năng tập thể dục, bạn cũng nên biết cơ thể mình cần bổ sung những loại chất dinh dưỡng nào. Bên cạnh các loại vitamin, chất xơ, chất béo tốt… canxi là một phần không thể thiếu trong cơ thể mỗi người. Vì sao #canxi lại quan trọng như vậy? Vì sao bạn nên #bổ_sung_canxi?
👍👍 Hãy xem bài viết sau để có câu trả lời nhé!
💊 Tốt cho xương
Hiển nhiên khi nhắc đến canxi, lợi ích đầu tiên người ta nghĩ đến là canxi giúp xương chắc khỏe ở mọi lứa tuổi. Sự kết hợp canxi cùng vitamin D là một trong những cách giúp cơ thể duy trì lượng khoáng chất cho xương chắc khỏe, đồng thời ngăn ngừa được các nguy cơ gãy xương, giòn xương.
💊 Ngăn ngừa loãng xương
Bổ sung canxi là một trong những phương pháp cơ bản nhất giúp cơ thể tránh được #bệnh_loãng_xương từ nhiều năm qua.
💊 Hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tiểu đường
Vitamin D và canxi là hai chất ảnh hưởng trực tiếp đến tế bào tuyến tụy, sự tiết insulin và lượng đường trong máu. Canxi là thành phần thiết yếu trong quá trình hình thành tế bào xảy ra ở các mô có chứa insulin như mô cơ xương và mô mỡ.
💊 Hỗ trợ chức năng của cơ và hệ thần kinh
Canxi có liên quan đến việc giải phóng chất dẫn truyền thần kinh trong não. Điều đó cũng có ảnh hưởng đến các dây thần kinh và việc chuyển động các múi cơ trên cơ thể.
💊 Canxi giúp chắc khỏe răng
Canxi đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ và duy trì sức khỏe răng miệng. Bên cạnh đó, bổ sung canxi cho bé yêu cũng là trách nhiệm của nhiều bậc phụ huynh. Canxi chiếm 90% trong xương và răng của trẻ. Canxi là loại khoáng chất cần thiết cho sự phát triển của mầm răng và cho sự phát triển cốt hóa các sụn đầu xương dài.
📛📛 Cơ thể chúng ta không tự sản xuất canxi, vì thế mỗi người cần bổ sung canxi theo chế độ ăn uống hàng ngày. Nếu cơ thể không cung cấp đủ lượng canxi cần thiết, các vấn đề về sức khỏe có thể “đe dọa” bạn bất cứ lúc nào. Vì thế, hãy bổ sung canxi cho bản thân cũng như những thành viên trong gia đình ngay từ bây giờ nhé.
**************************************
#Canxi_Litho_Plus Nhập Khẩu Đức là canxi đucợ ưu tiên hàng đầu khi bạn muốn bổ sung canxi
💥 #Litho_Plus với thành phần Lithothamniummột phát minh mới từ #tảo_biển_đỏ thiên nhiên có Canxi, Magie và 72 khoáng chất, đạt chứng nhận #canxi_hữu_cơ
💥 Litho plus còn có vitamin D3 giúp hấp thu canxi tối đa vào xương, tăng hiệu quả sử dụng. Nhờ đó mà Litho plus hấp thu nhanh, an toàn không gây táo bón, sỏi thận....
#bổ_sung_canxi_đức
#canxi_cho_cơ_thể
#cung_cấp_canxi
#biểu_hiện_thiếu_canxi
#thiếu_canxi
#còi_xương
#loãng_xương
------------------------------------------------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Litho Plus Sanct Bernhard - Canxi tảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét