Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

💥💥NHỮNG TÁC DỤNG PHỤ KHÔNG MONG MUỐN CỦA VIỆC SỬ DỤNG CANXI VÔ CƠ💥💥

#Canxi_vô_cơ là chất được cấu thành từ ion Canxi với các hợp chất vô cơ, có thể được tạo ra nhờ các phản ứng hóa học trong quá trình sản xuất, hoặc lấy từ các sinh vật tự nhiên như vỏ sò, vỏ trai, đá vôi... Khác với #canxi_hữu_cơ, những loại canxi vô cơ này khi sử dụng thường gây ra các tác dụng phụ không hề mong muốn như:
1️⃣ Táo bón, nóng trong người
Một trong những tác dụng phụ đầu tiên của việc sử dụng các sản phẩm canxi vô cơ phải kể đến là táo bón và nóng trong người. Ngoài ra nó cũng có thể cũng gây kích thích dạ dày và trướng bụng cho người sử dụng.
2️⃣ Sỏi thận
Nếu bổ sung canxi không đúng liều lượng hoặc sử dụng các sản phẩm canxi vô cơ lâu ngày sẽ dẫn đến sỏi thận. Lý do bởi canxi vô cơ rất khó hấp thu và lượng canxi không được hấp thụ sẽ đào thải trực tiếp qua thận gây sỏi thận
3️⃣ Chuột rút
Ở người cao tuổi mô và cơ bắt đầu có hiện tượng tích tụ canxi nên khi nạp canxi vô cơ vào cơ thể, lượng canxi không được hấp thụ sẽ trực tiếp đi vào mô và cơ gây nên tình trạng chuột rút và đau cơ.
4️⃣ Cáu kỉnh
Khi cơ thể có những biểu hiện của tác dụng phụ như táo bón và nóng trong thì sẽ cảm thấy khó chịu. Một vài trường hợp còn có thể dẫn đến trầm cảm.
5️⃣Giảm hiệu quả của thuốc khác
Việc canxi dư thừa bị đào thải khi gặp các thuốc khác như các chất chống axit, thuốc sắt sẽ xảy ra phản ứng và làm giảm hiệu quả của các loại thuốc này.
6️⃣Nhiễm canxi máu, vôi hóa thành mạch.
Khi canxi không được hấp thụ hết hoặc trong quá trình vận chuyển bị tồn đọng lại các thành mạch, nhiễm vào máu sẽ gây nên các vấn đề nhiễm canxi máu hoặc vôi hóa thành mạch. Triệu chứng nhìn thấy được là buồn nôn, yếu, tiểu tiện thường xuyên và chán ăn. Về lâu dài, nó có thể gây rắc rối cho thận.
 Bạn thấy đấy, việc sử dụng canxi vô cơ không chỉ làm giảm khả năng hấp thụ canxi mà còn gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.
 Vậy tại sao bạn không thay đổi cho mình thói quen sử dụng canxi - sử dụng #canxi_hữu_cơ_từ_thiên_nhiên như #Litho_Plus
💥 LITHO PLUS với thành phần Lithothamnium một phát minh mới từ #tảo_biển_đỏ thiên nhiên có Canxi, Magie và 72 khoáng chất, đạt chứng nhận canxi hữu cơ và được kiểm nghiệm lâm sàng là an toàn cho sức khỏe người sử dụng
💥 Litho Plus còn có vitamin D3, Magie giúp hấp thu canxi tối đa vào xương, tăng hiệu quả sử dụng. Nhờ đó mà Litho Plus hấp thu nhanh, an toàn không gây táo bón, sỏi thận....
💁‍♀️Giờ thì bạn đã có thêm kiến thức trong việc lựa chọn canxi rồi nhé. Chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét