Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

LOÃNG XƯƠNG VÀ CÁCH BỔ SUNG CANXI

🎓🎓🎓 [Góc chuyên gia] - CHUYÊN GIA NHẬN ĐỊNH VỀ LOÃNG XƯƠNG - Lời khuyên sử dụng canxi cho những người bị loãng xương
🎯 Hiện nay có rất nhiều thắc mắc xoay quanh #bệnh_loãng_xương như: Ở độ tuổi nào thì có khả năng mắc bệnh loãng xương, người trẻ có bị loãng xương hay không? Biểu hiện của bệnh loãng xương là gì? Và chế độ ăn dinh dưỡng cần tuân thủ để #phòng_chống_loãng_xương như thế nào?
🎯 Để hiểu đúng và có thể phòng tránh loãng xương, chúng ta hãy cùng nghe chia sẻ của Giáo Sư: Nguyễn Văn Tuấn - giáo sư y khoa thuộc Đại học New South Wales, Sydney, Úc - chuyên gia cấp cao và trưởng nhóm nghiên cứu về loãng xương và di truyền thuộc Viện nghiên cứu Garvaa về loãng xương nhé.
 Ở độ tuổi tiền mãn kinh, cứ 10 người thì có 2 người bị loãng xương. Do đó, khó nói ai sẽ bị và ai sẽ không bị loãng xương; chúng ta chỉ có thể nói “nguy cơ” cao hay thấp mà thôi. Nguy cơ thì tùy thuộc vào yếu tố như thiếu canxi, từng có tiền sử bị gãy xương, mẹ hay chị/em của bạn gãy xương, trọng lượng thấp, chiều cao suy giảm, v.v…
 Loãng xương và gãy xương thường xảy ra ở phụ nữ sau mãn kinh, và tuổi mãn kinh trung bình là 50. Tuy nhiên ngày nay cũng có nhiều trường hợp xảy ra loãng xương ở người trẻ đặc biệt là từ ngoài 30 tuổi. Tình trạng này ngày càng tăng.
 Loãng xương thường được ví von là một “căn bệnh thầm lặng“, diễn biến của bệnh xảy ra một cách âm thầm, không có triệu chứng, cho đến khi bệnh nhân bị gãy xương. Tuy nhiên, một trong những triệu chứng lâm sàng cần chú ý là giảm chiều cao và giảm cân nặng. Bệnh nhân tăng năng tuyến cận giáp (hyperparathyroidism) hay giảm năng tuyến cận giáp (hypoparathyroidism) cũng cần quan tâm.
 Muốn phòng ngừa loãng xương sớm chúng ta cần:
✦ Điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho cân đối, như ăn những thức ăn có nhiều canxi và đủ đạm (protein, kể cả đạm thực vật).
✦ Thường xuyên tập thể dục
✦ Cố gắng duy trì một lối sống lành mạnh như bỏ thuốc lá và rượu bia, cafe ở mức vừa phải.
✦ Bổ sung thêm canxi hàng ngày.
📌📌 Bạn thấy đấy, loãng xương tưởng chừng như chỉ có thể xảy ra ở người cao tuổi nhưng hiện nay nó ngày càng xuất hiện nhiều ở người trẻ. Đặc biệt là ở độ tuổi ngoài 30. Nguyên nhân chủ yếu là do thói quen sinh hoạt và chế độ ăn uống không hợp lý. Vì vậy việc #bổ_sung_canxi thường xuyên và đủ liều lượng là điều cực kỳ cần thiết.
💥 #Litho_Plus với thành phần Lthothamnium một phát minh mới từ #tảo_biển_đỏ thiên nhiên có hàm lượng Canxi cao, Magie và 72 khoáng chất, đạt chứng nhận #canxi_hữu_cơ
💥#Canxi_Litho_plus còn có vitamin D3 giúp hấp thu canxi tối đa vào xương, tăng hiệu quả sử dụng. Nhờ đó mà Litho Plus hấp thu nhanh, an toàn không gây những tác dụng phụ như: táo bón, sỏi thận,....
Hãy sử dụng #Canxi_Tảo_biển_đỏ_LiTho_Plus mỗi ngày để đề phòng loãng xương sớm bạn nhé!
-------------------------------------------------------------
#thiếu_hụt_canxi
#thiếu_canxi
#bổ_sung_canxi_cho_cơ_thể
#bổ_sung_canxi_cho_bà_bầu
#canxi
#canxi_tảo_biển_đỏ
#còi_xương_loãng_xương_giòn_xương_xốp_xương
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét