Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2019

❌❌ CANXI KHÔNG ĐƯỢC HẤP THỤ MÀ LẮNG THÀNH MẠCH - TẠI SAO VẬY?

Trong cơ thể con người, 99% canxi nằm ở xương và chỉ 1% nằm trong máu cùng các tổ chức tế bào. Một cơ thể khỏe mạnh, nồng độ canxi trong máu và xương phải luôn được duy trì ở mức ổn định.
Bình thường khi canxi đi vào cơ thể sẽ được máu vận chuyển và hấp thu "được chút nào hay chút đó" và không theo một cơ chế ổn định nào cả. Và phải có các chất dẫn như vitamin D thì canxi mới có thể thẩm thấu vào xương. Vậy nguyên nhân do đâu mà canxi không được hấp thu mà lắng vào thành mạch?
⚠️ Canxi vô cơ
Như chúng ta đã biết, canxi vô cơ là canxi được lấy từ đá vôi, vỏ mai, sò hay tổng hợp bằng các phản hứng hóa học. Loại canxi này rất khó hấp thu và thường bị đào thải gây tác dụng phụ hoặc lắng đọng thành mạch gây vôi hóa.
⚠️ Canxi không chứa vitamin D
Vitamin D3 được coi là "người dẫn đường" giúp canxi đi vào xương. Nếu không có vitamin D3, canxi sẽ chỉ hấp thu được một phần khoảng 10% canxi nạp vào cơ thể, phần còn lại lưu thông qua máu và lắng cặn tại thành mạch máu.
🔥🔥 Vậy phải bổ sung canxi thế nào mới thực sự ĐÚNG – HIỆU QUẢ - AN TOÀN?
 Để canxi không bị lắng cặn và đào thải mà được hấp thu hết, chúng ta nên chọn những loại
#canxi_có_nguồn_gốc_hữu_cơ, đặc biệt là #canxi_từ_tảo_biển_đỏ. Canxi từ tảo biển đỏ có thành phần Lithothamnium chứa Canxi, Magie và 72 khoáng chất, đạt chứng nhận #canxi_hữu_cơ, an toàn không gây lắng cặn tạo sỏi, không táo bón.
 Ngoài ra việc bổ sung vitamin D3 đi kèm cũng rất cần thiết bởi vitamin D giúp hạn chế việc canxi bị lắng cặn vôi hóa thành mạch nhờ vào khả năng giúp xương hấp thụ canxi tối đa.
👉 Bạn thấy đó, muốn quan tâm sức khỏe bạn cũng cần quan tâm đúng cách thì cơ thể mới thực sự khỏe và dẻo dai.
👉 Hãy lựa chọn #Litho_Plus – #Canxi_tự_nhiên từ #tảo_biển_đỏ có bổ sung thêm vitamin D3 để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.
👉 Cùng #Canxi_Litho_plus bảo vệ xương bạn chắc khỏe đúng - đủ - an toàn nhé!
--------------------------------------------------------------
#thiếu_hụt_canxi
#thiếu_canxi
#bổ_sung_canxi_cho_cơ_thể
#bổ_sung_canxi_cho_bà_bầu
#canxi
#canxi_tảo_biển_đỏ
#còi_xương_loãng_xương_giòn_xương_xốp_xương
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét