Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

🎓🎓 SỐNG KHỎE MỖI NGÀY VỚI HỆ XƯƠNG KHỚP CHẮC KHỎE CÙNG LITHO PLUS

Theo thống kê tại viện dinh dưỡng của Việt Nam cho thấy 60% người trên tuổi 65 và 85% người trên tuổi 80 bị thoái hoá khớp, ngoài các vấn đề phổ biến do thiếu lượng canxi cần thiết như: loãng xương, gãy xương, xốp xương, gù lưng, còng lưng…
🆘🆘 PGS.TS Nguyễn Vĩnh Ngọc - Phó chủ tịch hội thấp khớp học Hà Nội, Khoa cơ xương khớp, BV Bạch Mai Hà Nội chia sẻ:
"Thiếu hụt canxi xảy ra ở tất cả mọi lứa tuổi. Trẻ sơ sinh thiếu canxi sẽ biếng ăn, còi xương, chân vòng kiềng, chậm lớn…Phụ nữ có thai thiếu canxi sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của thai nhi, Với người trưởng thành, đặc biệt là người cao tuổi và phụ nữ sau sinh hay tiền mãn kinh thiếu hụt canxi lâu dài sẽ bị loãng xương và dễ gãy xương.
Nguyên nhân thiếu hụt canxi đầu tiên là chế độ ăn chưa đúng, chưa đủ lượng canxi cần thiết cho cơ thể. Thiếu Vitamin D dẫn đến việc hấp thụ canxi bị hạn chế. Nguyên nhân thứ 2 là các bệnh lý về đường tiêu hóa và lạm dụng thuốc, canxi quá nhiều"
🆘🆘 Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm - Phó viện trưởng viện dinh dưỡng Quốc Gia cho biết:
"Bữa ăn hàng ngày không đủ cung cấp canxi cho cơ thể do đó chúng ta phải bổ sung thêm canxi. Với đó khả năng hấp thụ giảm theo độ tuổi khiến cho nhiều người được ăn uống đầy đủ mà vẫn bị thiếu canxi. Đây cũng lý do khiến đa phần người Việt mắc bệnh xương khớp sau tuổi 70 và hiện tượng thiếu canxi ở trẻ em ngày càng phổ biến.
Cách tốt nhất để giải quyết đồng thời hai nỗi lo thiếu canxi, thiếu Vitamin D là bổ sung canxi kết hợp Vitamin D hàng ngày. Một số thực phẩm giàu canxi: hải sản, sữa chua, cải bó xôi, thực phẩm giàu sắt, cà rốt, trứng, bột yến mạch, đậu tương đen, sữa, thịt gà, trái cây và nước nên được đưa vào bữa cơm hàng ngày. Ngoài ra, người sử dụng có thể lựa chọn những dòng canxi thế hệ mới, chứa thành phần Lithothamnium , chiết xuất từ tảo biển đỏ như Litho plus"
➡️ Hãy bổ sung canxi thường xuyên để có một hệ xương khớp chắc khỏe nhé!
---------------------
💥 Litho Plus với thành phần Lithothamniummột phát minh mới từ tảo biển đỏ thiên nhiên có Canxi, Magie và 72 khoáng chất, đạt chứng nhận hữu cơ Organic.
💥 Litho plus còn có vitamin D3 giúp hấp thu canxi tối đa vào xương, tăng hiệu quả sử dụng. Nhờ đó mà Litho plus hấp thu nhanh, an toàn không gây táo bón, sỏi thận....
--------------------------------------------------------------
#thiếu_hụt_canxi
#thiếu_canxi
#bổ_sung_canxi_cho_cơ_thể
#bổ_sung_canxi_cho_bà_bầu
#canxi
#canxi_tảo_biển_đỏ
#còi_xương_loãng_xương_giòn_xương_xốp_xương
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét