Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

⁉️⁉️ TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN CANXI TẢO BIỂN ĐỎ ⁉️⁉️

💪 Canxi luôn luôn là hợp chất cực kì thiết yếu bởi nó cấu thành nên bộ khung xương - giá đỡ chống chịu cho toàn bộ cơ quan trong cơ thể. Chính vì vậy việc #bổ_sung_canxi từ lâu đã được mọi người quan tâm, chú ý.
💪 Tuy nhiên từ trước đến nay các loại canxi được dùng lại chủ yếu là #canxi_vô_cơ như: canxi cacbonate, canxi triphosphate … có nguồn gốc từ than đá, khi uống vào gây ra tác dụng phụ là khó tiêu, hấp thụ thấp, nóng trong người....
💪 Để khắc phục những tác dụng phụ không mong muốn đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và tìm ra được nguồn nguyên liệu quý cực kì giàu canxi từ đại dương xanh - Lithothamnium trong #tảo_biển_đỏ.
🎯 #Litho_plus Có thành phần là Lithothamnium được chiết xuất 100% từ tảo biển đỏ thuộc vùng biển phía Tây Brittany bán đảo thuộc nước Pháp
🎯 Lithothamnium cung cấp: Canxi (>30%) Magie (>2%) cùng 72 khoáng chất thiết yếu khác cho cơ thể
🎯 Lithothamnium một khi vào cơ thể sẽ không gây bất cứ tác dụng phụ không mong muốn nào như trường hợp của canxi từ than đá.
🎯 Lithothamnium còn được chứng minh là tốt hơn Glucosamie trong việc bảo vệ và hình thành xương khớp.
🎯 Ngoài ra Lithothamnium còn giúp ngăn ngừa việc hình thành khối u ở gan, polyp trực tràng, bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa.
 Bằng đó công dụng thôi cũng đủ để khiến Lithothamnium trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho việc bổ sung canxi rồi.
 Nếu lựa chọn canxi cho cả gia đình, thì #Canxi_Litho_Plus chứa Lithothamnium tự nhiên chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất.
🎯🎯🎯 ĐỐI TƯỢNG
 Người trong giai đoạn nhu cầu Canxi tăng: phụ nữ có thai, cho con bú, thanh thiếu niên đang trong giai đoạn phát triển chiều cao và thể chất, người cao tuổi.
 Người loãng xương, nguy cơ loãng xương, xốp xương với các triệu chứng bị chuột rút, nhức mỏi trong ống xương.
 Người có nguy cơ loãng xương xốp xương do hấp thu kém, chế độ ăn thiếu Canxi, cắt dạ dày, nằm bất động lâu ngày, điều trị bằng corticoid
#loãng_xương_giòn_xương_xốp_xương
#bảo_vệ_xương
#bổ_sung_canxi_cho_cơ_thể
#canxi_cho_trẻ_em
#bổ_sung_canxi_cho_phụ_nữ_có_thai
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Litho Plus Sanct Bernhard - Canxi tảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét