Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

❌❌❌ BỐ MẸ LÙN CON CÓ THỂ CAO KHÔNG❓❓❓

Chiều cao của trẻ phụ thuộc vào 23% vào di truyền, 32% dinh dưỡng, 20% rèn luyện, 25% yếu tố khác
Cha mẹ thấp nhưng nếu được bổ sung dinh dưỡng tốt, luyện thể thao thường xuyên, môi trường sống thoải mái ... thì con có thể phát triển chiều cao tối ưu.
Để có thể giúp trẻ cao lớn ngoài yếu tố di truyền thì chúng ta cần #bổ_sung_canxi từ những thực phẩm sẵn có. Theo kết quả nghiên cứu y khoa của chuyên gia, canxi có thể tìm thấy từ các chế phẩm nhóm sữa, các loại hạt họ đậu, trứng gia cầm, hải sản thịt động vật ... Tuy nhiên thực phẩm chỉ cung cấp được 30-50% nhu cầu canxi hàng ngày cho cơ thể nên cần phải bổ sung canxi từ những sản phẩm có chứa canxi, trong đó có sản phẩm 👉 #LITHO_PLUS được chiết xuất từ #tảo_biển_đỏ một nguồn canxi vô cùng quý giá nguyên liệu được nhập khẩu từ Châu Âu
📌Ưu điểm vượt trội của tảo biển đỏ
Mới đây, nhiều thành công canxi từ nguồn gốc tảo biển đã làm thay đổi nhận thức của con người về giá trị của loài sinh vật quý giá này. Chất #bổ_sung_canxi_từ_tảo_biển_đỏ là Lithothamnium có hàm lượng canxi lên tới trên 30%, ngoài ra còn có Ma-giê và 72 khoáng chất quan trọng, không những làm chậm sự mất xương mà còn làm tăng mật độ chất khoáng xương.
❗️Các công trình khoa học cũng đã chỉ ra rằng Lithothamniumkhi vào cơ thể sẽ dễ dàng được hấp thu và không gây bất cứ tác dụng không mong muốn nào như canxi vô cơ. Thậm chíLithothamnium còn được chứng minh tốt hơn cả Glucosamie trong việc bảo vệ và hình thành xương khớp. Ngoài ra, Lithothamnium còn giúp ngăn ngừa việc hình thành khối u ở gan, polyp trực tràng, bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa.
Đặc biệt, #canxi_từ_tảo_biển_đỏ là loại #canxi_hữu_cơ, được hấp thụ tốt hơn các loại canxi vô cơ mà và không gây lắng cặn, không tạo sỏi, không gây táo bón, không gây nhồi máu cơ tim, không tăng nguy cơ đột quỵ và góp phần tăng khả năng phòng ngừa các bệnh ung thư.
#CANXI_LITHO_PLUS là sự kết hợp hoàn hảo của Lithothamnium, D3 và Magie sự kết hợp này làm gia tăng hấp thu canxi vào cơ thể, đưa canxi gắn kết vào xương
#CANXI_LITHO dùng cho những người thiếu canxi, trẻ đang trong thời kì tăng trưởng, phụ nữ có thai, người già bị loãng xương do thiếu canxi, người bị gãy xương mới phẫu thuật.
------------------------------------------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
--------------------
🌈🌈 BẠN CẦN TƯ VẤN SỨC KHỎE 👉 HÃY COMMENT, INBOX TẠI ĐÂY HOẶC LIÊN HỆ 0866.448.139  ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét