Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

🍄🍄🍄 3 ĐIỀU MẸ CẦN LƯU TÂM KHI BỔ SUNG CANXI CHO TRẺ

🌻🌻Nên chọn canxi có nguồn gốc từ tự nhiên
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm #bổ_sung_canxi cho cơ thể có nguồn gốc khác nhau như canxi tổng hợp, vô cơ, hữu cơ. Tuy có hàm lượng canxi cao 30-40% nhưng các sản phẩm này độ hấp thu vào cơ thế rất thấp. Thậm chí có thể gây táo bón, lắng cặn tại thận khi trẻ dùng lâu ngày.
Do đó, cha mẹ nên chọn những thực phẩm bổ sung #canxi_có_thành_phần_tự_nhiên như canxi chiết xuất từ #tảo_biển_đỏ có tên tảo Lithothamnium. Đây là loại tảo rất quý hiếm, chỉ được tìm thấy ở vùng biển Pháp và biển Địa Trung Hải. Tảo Lithothamnium có màu đỏ tím và thường thấy ở phần nông trung của biển hay đại dương.
Bên cạnh đó, loại tảo này cũng giúp hạn chế những chứng bệnh như táo bón, tiêu chảy thường gặp ở những người thường xuyên bổ sung canxi.
🇩🇪🇩🇪 Chú ý đến xuất xứ của sản phẩm
Với quy trình lựa chọn nguyên liệu khắt khe, sản xuất theo quy chuẩn của châu Âu, sản phẩm viên uống #LITHO_PLUS được #nhập_khẩu từ #ĐỨC chính là sự lựa chọn của những khách hàng khó tính nhất.
✍️Sản phẩm thuận tiện cho người sử dụng
Tùy vào đối tượng sử dụng, hiện canxi trên thị trường được bào chế thành các dạng như cốm, viên nén, viên nang, viên sủi.. . Song để đơn giản nhất cho việc sử dụng, đối với trẻ đã có thể tự nuốt, cha mẹ hãy sử dụng viên nang để trẻ có thể dễ dàng uống với nước đun sôi để nguội.
-------------------------------------------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
--------------------
🌈🌈 BẠN CẦN TƯ VẤN SỨC KHỎE 👉 HÃY COMMENT, INBOX TẠI ĐÂY HOẶC LIÊN HỆ 0866.448.139  ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ GIẢI ĐÁP MIỄN PHÍ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét