Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

🤴3 GIAI ĐOẠN "VÀNG" ĐỂ PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO CHO TRẺ

Bác sĩ Lê Thị Hải (Viện Dinh dưỡng quốc gia Việt Nam) cho biết, có 3 giai đoạn cơ thể tăng trưởng rất nhanh về chiều cao đó là thời kỳ bào thai, giai đoạn từ sơ sinh đến 3 tuổi và giai đoạn dậy thì.
🤱Giai đoạn 9 tháng bào thai: Nếu mẹ bầu được đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tốt trong thời gian này, tăng cân từ 10- 20 kg thì chiều cao trung bình của bé khi ra đời là 50cm.
👼Giai đoạn sơ sinh – 3 tuổi: Trong năm đầu tiên bé sẽ tăng 25cm, 2 năm tiếp bé sẽ tăng lên 10cm mỗi năm trong điều kiện dinh dưỡng tốt. Đây là giai đoạn quyết định đến 60% khả năng tăng trưởng chiều cao của trẻ.
🚶‍♂️Giai đoạn dậy thì (10-16 tuổi đối với bé gái và 12-18 tuổi đối với bé trai): trong 1-2 năm bất kỳ của độ tuổi này, chiều cao của bé tăng nhanh từ 8-12 cm, sau đó chiều cao sẽ tăng nhưng không đáng kể. Tổng cộng số tăng chiều cao của các năm sau không bằng một năm chiều cao tăng vọt của thời kỳ dậy thì.
Nắm bắt được 3 cơ hội này, việc cha mẹ nên có những biện pháp cải thiện chiều cao vào đúng thời điểm sẽ giúp trẻ có sự bứt phá tốt nhất về chiều cao.
Bổ sung canxi xuyên suốt, cung cấp đủ nhu cầu canxi cho cơ thể sẽ giúp bé phát triển chiều cao một cách tối ưu. Bên cạnh bổ sung canxi cha mẹ cũng nên tạo cho con một chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý.
LỰA CHỌN CANXI NÀO TỐT
💥 #Litho_Plus với thành phần Lithothamniummột phát minh mới từ #tảo_biển_đỏ thiên nhiên có Canxi, Magie và 72 khoáng chất, đạt chứng nhận #canxi_hữu_cơ
💥 Litho plus còn có vitamin D3 giúp hấp thu canxi tối đa vào xương, tăng hiệu quả sử dụng. Nhờ đó mà Litho plus hấp thu nhanh, an toàn không gây táo bón, sỏi thận....
--------------------------------------------------------------
#bổ_sung_canxi
#bổ_sung_canxi_đức
#canxi_cho_cơ_thể
#cung_cấp_canxi
#biểu_hiện_thiếu_canxi
#còi_xương
#loãng_xương
---------------------------------------------------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét