Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

🌿☑🌿 CÁCH BỔ SUNG CANXI ĐÚNG, ĐỦ, HIỆU QUẢ VÀ AN TOÀN

 Hiện nay việc bổ sung canxi thường xuyên là việc làm đã được mọi người ý thức, để tâm. Tuy nhiên bổ sung canxi với liều lượng phù hợp để hấp thu canxi tối đa thì không phải ai cũng biết. Đa phần mọi người đều quan niệm "dùng càng nhiều càng tốt" mà không nhận thức được Canxi hấp thụ vào cơ thể và phát huy tác dụng được bao nhiêu?
 Có nhiều nhiều người lại sợ rằng nếu uống canxi nhiều, hàng ngày tốt không thấy đâu, lại lỡ bị sỏi thận thì sao? Vậy nên họ sẽ chọn không bổ sung gì cả, cứ để mọi thứ tự nhiên. Nhưng đây lại cũng là một quan điểm cực kỳ sai lầm! Và nó chỉ đúng khi bạn không biết cách bổ sung canxi theo liều lượng khuyến cáo.
🔹 Vì khi cơ thể bị thiếu canxi nó cũng gây ra triệu chứng và hệ lụy nguy hiểm không kém như: còi xương, thấp bé, mất ngủ, chóng mặt, sâu răng, dậy thì muộn,...đặc biệt là ở trẻ em.
👉👉 Vậy nên việc bổ sung canxi ĐÚNG và ĐỦ liều lượng mới là điều cực kỳ cần thiết mà chúng ta cần quan tâm.
🔹 Vậy bổ sung thế nào mới là ĐÚNG và ĐỦ: Chúng ta chỉ cần bổ sung lượng canxi vừa đủ, giúp canxi hấp thu tối ưu vào tận xương và ngăn canxi thừa ở những bộ phận như ống tiêu hóa, thận, mạch máu và mô mềm vì canxi thừa có thể gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra nhu cầu canxi của từng độ tuổi và từng giới tính là khác nhau:
 Phụ nữ 19 – 54 tuổi: 800 mg
 Phụ nữ 54+ tuổi: 1.000 mg
 Phụ nữ mang thai: 1.100 – 1.200 mg
 Nam giới 19 – 64 tuổi: 800 mg
 Nam giới 64+ tuổi: 800-1.000 mg
🔹 Như chúng ta đã biết bữa ăn hàng ngày chỉ cung cấp từ 20% đến 30% lượng canxi cần thiết cho cơ thể. Đồng thời khả năng hấp thụ canxi cũng rất thấp dao động từ 10%-30% tỷ lệ lượng canxi được cung cấp nên để đảm bảo đủ canxi hàng ngày ngoài chế độ ăn uống chúng ta nên bổ sung thêm canxi từ các chế phẩm có chứa canxi có nguồn gốc tự nhiên, an toàn, dễ hấp thu.
👉 Hiểu được sự cấp thiết đó, các chuyên gia, bác sĩ của Đức đã đo lường và tính toán hàm lượng canxi phù hợp nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất cho một ngày của mỗi người.
💥 #Litho_Plus được chiết xuất 100% thiên nhiên từ tảo biển đỏ. Loại tảo nằm sâu vùng biển sạch phía Tây Brittany bán đảo thuộc nước Pháp. Có chứa hàm lượng lớn canxi, magie, kẽm và 72 khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.
💥#Canxi_Litho_plus còn có vitamin D3 giúp hấp thu canxi tối đa vào xương, tăng hiệu quả sử dụng. Nhờ đó mà Litho plus hấp thu nhanh, an toàn không gây táo bón, sỏi thận....
--------------------------------------------------------------
#thiếu_hụt_canxi
#thiếu_canxi
#bổ_sung_canxi_cho_cơ_thể
#bổ_sung_canxi_cho_bà_bầu
#canxi
#canxi_tảo_biển_đỏ
#còi_xương_loãng_xương_giòn_xương_xốp_xương
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét