Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Những tác dụng phụ không mong muốn khi sử dụng canxi vô cơ

    Canxi vô cơ là chất được cấu thành từ ion Canxi với các hợp chất vô cơ, có thể được tạo ra nhờ các phản ứng hóa học trong quá trình sản xuất, hoặc lấy từ các sinh vật tự nhiên như vỏ sò, vỏ trai, đá vôi... Khác với canxi hữu cơ, những loại canxi vô cơ này khi sử dụng thường gây ra các tác dụng phụ không hề mong muốn như:
1. Táo bón, nóng trong người
   Một trong những tác dụng phụ đầu tiên của việc sử dụng các sản phẩm canxi vô cơ phải kể đến là táo bón và nóng trong người. Ngoài ra nó cũng có thể cũng gây kích thích dạ dày và trướng bụng cho người sử dụng.
2. Sỏi thận
     Nếu bổ sung canxi không đúng, đủ (nhiều hơn quy định) hoặc sử dụng các sản phẩm canxi vô cơ lâu ngày sẽ dẫn đến sỏi thận. Lý do bởi canxi vô cơ rất khó hấp thu và lượng canxi không được hấp thụ sẽ đào thải trực tiếp qua thận gây sỏi thận.
3. Chuột rút
     Ở người cao tuổi mô và cơ bắt đầu có hiện tượng tích tụ canxi nên khi nạp canxi vô cơ vào cơ thể, lượng canxi không được hấp thụ sẽ trực tiếp đi vào mô và cơ gây nên tình trạng chuột rút và đau cơ.
4. Cáu kỉnh
     Khi cơ thể có những biểu hiện của tác dụng phụ như táo bón và nóng trong thì sẽ cảm thấy khó chịu. Một vài trường hợp còn có thể dẫn đến trầm cảm.
5. Giảm hiệu quả của thuốc khác
     Việc canxi dư thừa bị đào thải khi gặp các thuốc khác như các chất chống axit, thuốc sắt sẽ xảy ra phản ứng và làm giảm hiệu quả của các loại thuốc này.
6. Nhiễm canxi máu, vôi hóa thành mạch
     Khi canxi không được hấp thụ hết hoặc trong quá trình vận chuyển bị tồn đọng lại các thành mạch, nhiễm vào máu sẽ gây nên các vấn đề nhiễm canxi máu hoặc vôi hóa thành mạch. Triệu chứng nhìn thấy được là buồn nôn, yếu, tiểu tiện thường xuyên và chán ăn. Về lâu dài, nó có thể gây rắc rối cho thận.
     Việc sử dụng canxi vô cơ không chỉ làm giảm khả năng hấp thụ canxi mà còn gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.
Vậy lựa chọn canxi loại nào để khắc phục được những tác dụng phụ trên?     Theo các chuyên gia, Canxi hữu cơ hay canxi từ thực vật - Canxi từ tảo biển đỏ Litho Plus là lựa chọn tối ưu để khắc phục được những tác dụng phụ của canxi vô cơ.
     Bản chất xốp của Canxi trong tảo biển giúp cơ thể hấp thu 97% lượng Canxi chỉ trong 30 phút, hấp thu tốt hơn so với Canxi từ vỏ sò, vỏ mai (90 % Canxi trên thị trường đều là Canxi vô cơ ở dạng Canxi Carbonat, Canxi Nitrat…)
Tảo biển đỏ Litho
    Ngoài một lượng lớn Canxi, canxi từ tảo biển này còn chứa Mg và 73 chất khoáng quan trọng không những làm chậm sự mất xương và làm tăng mật độ chất khoáng xương.
   Canxi từ tảo biển không những hấp thụ tốt hơn các loại Canxi vô cơ mà còn không gây lắng đọng, không gây sỏi, không gây nhồi máu cơ tim, bệnh đột quỵ và có khả năng phòng ngừa các bệnh ung thư. Không gây táo bón.
   Giúp tăng tế bào tạo xương đến 300%.
   Hơn nữa vì #CanxiLitho_Plus được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và được bào chế dưới dạng viên nang nên dễ uống, tiện lợi và giúp việc bảo vệ các hoạt chất ở dạng ổn định nhất. Bạn có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng các tác dụng phụ như: #gâynóng, #cặnthận, táo bón... không mong muốn như Canxi vô cơ.
   Ngoài ra, sự kết hợp của các Vitamin và khoáng chất như Vitamin D3, Kẽm và Magiê giúp cơ thể #hấp_thu_canxi_tối_đa_vào_xương, tăng hiệu quả điều trị và làm nên sự khác biệt của Canxi Litho Plus.
Canxi Litho Plus - Được phân phối bởi Công ty TNHH XNK Dược Mỹ Phẩm Thanh Trang
----------------------------------------------------------
Liên hệ để được tư vấn miễn phí:
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
Địa chỉ: Trụ sở tại Hà Nội: Số 139, Đường Nguyễn Khang, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0866.448.139
Văn phòng chi nhánh Miền Nam: 2/70 Phạm Văn Bạch, P .15, Q .Tân Bình, TP. HCM
Website: litho-plus.com
#bổ_sung_canxi_cho_cơ_thể, #bo_sung_canxi_cho_co_the, #canxi_tảo_biển_đỏ, #canxi_tự_nhiên, #canxi_hữu_cơ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét