Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

🆘🆘 LÝ DO THIẾU HỤT CANXI TRONG NGÀY HÈ

🆘🆘 LÝ DO THIẾU HỤT CANXI TRONG NGÀY HÈ
➡️ PGS. TS Nguyễn Thị Lâm, nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia cho biết: “Mọi người thường nghĩ mùa hè nhiều nắng, cơ thể sẽ tự tổng hợp được vitamin D. Do vậy, không có nhiều người chủ động bổ sung canxi, dẫn đến hiện tượng thiếu hụt canxi ngay giữa mùa hè”.
➡️ Ngoài ra người Việt dễ bị thiếu hụt canxi do khẩu phần ăn thiếu dưỡng chất; chưa có thói quen uống sữa bò, sữa hạt; uống rượu bia, nước đóng chai, lạm dụng cà phê, hút thuốc lá... làm giảm khả năng hấp thu hoặc đào thải canxi.
➡️ Các chất kích thích làm giảm dưỡng chất trong thực phẩm. Một số bệnh như béo phì, thừa cân cũng khiến lượng canxi bị thất thoát.
➡️ Các hiện tượng này không chỉ phổ biến ở nhóm người cao tuổi mà có thể xảy ra với dân văn phòng, người làm việc trong nhà xưởng, thiếu thời gian tiếp xúc với nắng mặt trời. Đặc biệt, phụ nữ với tâm lý giữ làn da trắng sáng bằng cách tránh nắng triệt để sẽ là đối tượng dễ bị thiếu canxi do không tổng hợp được vitamin D.
 Vậy chúng ta nên làm gì để phòng tránh thiếu hụt canxi trong ngày hè. Cùng SeaCan tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
-------------
💥 Litho Plus với thành phần Aquamin F một phát minh mới từ tảo biển đỏ thiên nhiên có #Canxi_và_Magie và 72 khoáng chất, đạt chứng nhận hữu cơ Organic an toàn tuyệt đối.
💥 Litho plus còn có vitamin D3 giúp #hấp_thu_canxi_tối_đa_vào_xương, tăng hiệu quả sử dụng. Nhờ đó mà Litho plus hấp thu nhanh, an toàn không gây #táo_bón#sỏi_thận,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét