Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

RỐI LOẠN TIỀN ĐÌNH CÓ CHỮA KHỎI ĐƯỢC KHÔNG?


Có thể nói rối loạn tiền đình là một trong những căn bệnh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như tai biến , đột quỵ,.. Do vậy, trong những buổi hội thảo hay các buổi chia sẻ về vấn đề điều trị tai biến, biến chứng não, có nhiều người đặt ra cho các chuyên gia những câu hỏi như: rối loạn tiền đình có chữa được không? Biến  chứng có nguy hiểm không??
Sau đây chuyên gia của chúng tôi sẽ giải thích cho bạn những thắc mắc về câu hỏi trên.

Khi nào bị rối loạn tiền đình???

Rối loạn tiền đình là bệnh phổ biến ở người trung niên, người cao tuổi với các triệu chứng hoa mắt, chóng mặtđau đầu, mất ngủ, mệt mỏi... nếu không được chữa trị tận gốc có thể dẫn đến biến chứng thiếu máu não, tăng huyết áp tăng nguy cơ mắc bệnh tai biến, đột quỵ nguy hiểm đến tính mạng.
Khi nào bị rối loạn tiền đình 
Đặc biệt, bệnh rối loạn tiền đình rất dễ bị hiểu nhầm với các bệnh cảm cúm thông thường, điều trị bệnh mất thời gian, dễ tái phát cần sự kiên trì của người bệnh. Để điều trị rối loạn tiền đình thành công cần điều trị dứt điểm nguyên nhân gây ra bệnh từ tổn thương của hệ thần kinh, tim mạch, mắt, tâm thần hoặc do phản ứng phụ của 1 số thuốc

Những biểu hiện của rối loạn tiền đình.

Chóng mặt, hoa mắt là triệu chứng phổ biến nhất ở bệnh nhân rối loạn tiền đình
Biểu hiện đặc trưng nhất của rối loạn tiền đình chính là chóng mặt kèm theo hoa mắt, không làm chủ được tư thế, choáng váng, đứng lên ngồi xuống khó khăn, đặc biệt là khi xoay người.
Bên cạnh đó, người bệnh còn có triệu chứng buồn nôn hoặc nôn, đau đầu, tê chân, không tập trungnhớ nhớ quên quên. Một số trường hợp người bệnh bị đau đầu nhiềutay chân tê, run rẩy, huyết áp tăng hoặc giảm đột ngột…
Những biểu hiện của bệnh rối loạn tiền đình

Rối loạn tiền đình có chữa khỏi được không ???

Rối loạn tiền đình có thể chữa khỏi, tránh tái phát, biến chứng nếu người bệnh thực hiện điều trị đúng, tích cực.
Để điều trị rối loạn tiền đình, người bệnh bị mỡ máu, xơ vữa động mạch,… cần chú ý kiêng khem trong ăn uống nhưng không kiêng khem thái quá để tránh bị suy dinh dưỡng.  Đồng thời, người bệnh nên vận động cơ thể thường xuyên, tốt nhất là đi bộ mỗi ngày khoảng 60 phút, tránh ngồi quá lâu ở một vị trí mà không thay đổi tư thế.
Rối loạn tiền đình có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm như chấn thương hay đột quỵ. Vì vậy, khi phát hiện bệnh, người bệnh cần trị rối loạn tiền đình theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ và tuân thủ đúng lộ trình điều trị để điều trị và ngăn ngừa bệnh tái phát.
Bên cạnh đó, bạn cũng nên sử dụng những sản phẩm có chứa thành phần từ cây bạch quả giúp quá trình chữa trị hiệu quả hơn  như sản phẩm GINKGO – SANCT BERNHARD của CHLB Đức
GINKGO- MÓN QUÀ TỪ THIÊN NHIÊN CHO NGƯỜI THIẾU MÁU NÃO
===========
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét