Thứ Tư, 25 tháng 9, 2019

🏆 NGƯỜI BỊ LOÃNG XƯƠNG NÊN ĂN GÌ? 🏆

Nữ giới khi bước vào độ tuổi 50 thường rất dễ mắc bệnh loãng xương. Tuổi càng cao thì càng dễ mắc bệnh. Loãng xương khiến người bệnh cảm thấy nhức mỏi, vận động khó khăn hơn. Đối với người mắc #bệnh_loãng_xương_nên_ăn_gì để phòng ngừa và hỗ trợ bệnh?
Ngoài việc uống sữa, người mắc bệnh loãng xương cần bổ sung chất dinh dưỡng tốt cho xương qua các bữa ăn hàng ngày.
👉 Sữa và chế phẩm từ đậu nành
Trung bình mỗi bữa ăn chỉ đáp ứng được 50% lượng canxi cần thiết cho cơ thể. Do đó, mỗi người trưởng thành cần bổ sung thêm 500mg canxi. Uống sữa giúp cung cấp Canxi và vitamin D, protit, các loại khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp ngăn ngừa loãng xương. Đồng thời, bạn cần xây dựng cho mình một chế độ luyện tập hợp lý để xương chắc khỏe.
Sữa và các chế phẩm từ đậu nành chứa nhiều isoflavones. Đó là một loại hormone thực vật có cấu trúc và hoạt động giống như hormone phụ nữ. Nó giúp cấu tạo xương và ngăn ngừa thoái hóa xương.
👉 Xương ống động vật
Xương ống từ động vật chứa nhiều collagen, protein, canxi, muối khoáng và nhiều nguyên tố vi lượng. Những dưỡng chất đó có khả năng phục hồi khớp xương hiệu quả. Bạn nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày bằng cách hầm nhừ xương ống từ bò, lợn, gà… để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể.
👉 Cua, cá nhỏ
Không phải chỉ có cá to, đắt, hiếm mới có giá trị dinh dưỡng cao và tốt cho hệ xương của chúng ta. Việc dùng những loại cá, cua, tôm nhỏ có xương mềm để ăn cả xương sẽ cung cấp cho bạn một lượng lớn canxi, protein, muối khoáng một cách tối ưu.
👉 Rau củ quả chứa vitamin K
Các loại rau củ quả chứa nhiều vitamin K như chuối, bắp cải, khoai tây… Nó có tác dụng tăng mật độ xương, ngăn ngừa rạn, nứt xương hiệu quả. Đồng thời, bạn cần luyện tập thể dục để duy trì độ chắc khỏe của xương.
👉 Gạo lứt rang
Bạn có biết gạo lứt rang là một loại thực phẩm hỗ trợ chữa bệnh loãng xương cực kỳ hiệu quả. Đồng thời, nó cung cấp một lượng lớn canxi cho cơ thể.
Việc uống sữa đều đặn không hẳn đã tốt, bởi nếu chất vôi không được hấp thu vào máu thì lượng canxi cũng không được hấp thu vào xương.
Để người thân có thêm niềm vui trong cuộc sống cũng như luôn mạnh khỏe, Canxi Litho Plus chính là lựa chọn tối ưu cho gia đình bạn. Bệnh loãng xương nên ăn gì cũng không còn là trăn trở của bạn nữa. Hãy là con hiền cháu thảo của bố mẹ và ông bà.
--------
💥 #Canxi_Litho_Plus với thành phần Lithothamnium một phát minh mới từ tảo biển đỏ thiên nhiên có Canxi, Magie và 72 khoáng chất, đạt chứng nhận canxi hữu cơ
💥#LithoPlus còn có #vitami_D3 giúp hấp thu canxi tối đa vào xương, tăng hiệu quả sử dụng. Nhờ đó mà Litho Plus hấp thu nhanh, an toàn không gây táo bón, sỏi thận.
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét