Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

👩‍⚕️👩‍⚕️NHỮNG THỰC PHẨM GIÀU CANXI GIÚP BÉ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN👩‍⚕️👩‍⚕️

💥 Sữa
Sữa và các loại sản phẩm làm từ sữa như sữa chua, phô mai có hàm lượng canxi rất lớn. Bé có thể uống sữa hàng ngày, từ 2-4 ly. Sữa chua nên ăn tốt nhất vào trước khi bé đi ngủ đêm, sẽ giúp bé hấp thu được canxi và tốt cho tiêu hóa.
💥 Các loại rau củ
Không chỉ giàu canxi, các loại rau củ còn chứa nhiều giá trị dinh dưỡng khác như vitamin, khoáng chất quan trọng khác. Những loại rau củ giàu canxi có thể kể tới như súp lơ xanh, đậu Hà Lan, rau dền, rau cải bina, giá đỗ, cà chua…
💥 Các loại quả
Cam, quýt có rất nhiều canxi và cả vitamin C, rất tốt cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ. Hàng ngày, mẹ nên bổ sung cho bé 1 ly nước cam và uống tốt nhất là vào buổi sáng.
💥 Cá hồi
Cá hồi không tanh, thịt ngon và ít xương, lại chứa đựng nhiều dưỡng chất như canxi và rất tốt cho tiêu hóa. Mẹ có thể chế biến cá hồi thành ruốc, nấu cháo hoặc kho cá hồi tiêu xanh…
💥 Khoai lang
Khoai lang lành tính, dễ ăn. Củ khoai lang rất tốt cho tiêu hóa. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp lượng canxi cho bé nếu chế biến thành khoai lang luộc, khoai lang chiên bơ…
💥 Các loại đậu
Đậu nành, đậu trắng, đậu xanh… chứa hàm lượng canxi khá lớn, thậm chí cao hơn so với lượng canxi có trong sữa. Trẻ lại dễ hấp thu lượng canxi có trong các loại đậu hơn so với sữa.
💥 Hải sản
Hải sản như tôm cua, cá, ngao… là những thực phẩm giàu canxi, vitamin D, vitamin K, vitamin B… Tuy nhiên, khi chế biến hải sản cho bé, mẹ cần chú ý khử mùi tanh để bé dễ ăn, cũng như cho hàm lượng vừa đủ để tránh bé bị lạnh bụng, khó tiêu. Hải sản hấp hoặc luộc sẽ tốt hơn là chiên rán.
Tuy nhiên thực phẩm hàng ngày chỉ đáp ứng được khoảng 30-50% mà lượng canxi cơ thể cần vì vậy việc bổ sung canxi từ viên uống bổ sung là vô cùng cần thiết.
Các mẹ nên chọn #canxi_hữu_cơ cho con để con được hấp thu tốt nhất và phát triển chiều cao một cách tốt ưu các mẹ nhé
---------------------------------------------------------------
💥 #Canxi_Litho_Plus với thành phần Lithothamnium một phát minh mới từ #tảo_biển_đỏ thiên nhiên có Canxi, Magie và 72 khoáng chất, đạt chứng nhận canxi hữu cơ
💥#LithoPlus còn có #vitami_D3 giúp hấp thu canxi tối đa vào xương, tăng hiệu quả sử dụng. Nhờ đó mà #Litho_Plus hấp thu nhanh, an toàn không gây táo bón, sỏi thận.
----------------------------------------
🏣 CÔNG TY TNHH XNK DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG
📱 ĐT: 0866 448 139
🖨 Email: mkt.thanhtrang1@gmail.com
📂 Địa chỉ: Tầng 3, Ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét