Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

CANXI CHIẾT XUẤT TỪ TẢO BIỂN ĐỎ, TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN



Canxi là dưỡng chất vô cùng quan trọng và thiết yếu đối với cơ thể, do đó việc bổ sung canxi hàng ngày là rất cần thiết nhưng không phải ai cũng biết nguồn cung cấp canxi mang lại hiệu quả tốt nhất.

Theo kết quả nghiên cứu y khoa của các chuyên gia, canxi có thể được tìm thấy từ các chế phẩm nhóm sữa, các loại hạt, họ đậu, trứng gia cầm, hải sản, thịt động vật, ... Tuy hiên, thực phẩm chỉ cung cấp được 30 – 50% nhu cầu canxi hàng ngày cho cơ thể nên cần phải bổ sung canxi từ những sản phẩm có chứa canxi. Trong đó, canxi từ tảo biển đỏ chính là nguồn cung cấp canxi vô giá.

Vậy tại sao bổ sung canxi từ tảo biển đỏ lại được coi là xu hướng mới giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu?

Tại sao mẹ nên chọn canxi tảo biển đỏ cho con

Là dạng canxi tự nhiên dễ hấp thu


Khi bổ sung canxi cho con, các mẹ thường lo lắng con sẽ gặp phải tình trạng nóng trong, táo bón. Bởi các loại canxi khó hấp thu sẽ gây ra các tình trạng trên, thậm chí nếu canxi bị dư thừa sẽ gây lắng cặn dẫn đến sỏi thận, vôi hóa thành mạch.

Do đó, việc lựa chọn loại canxi dễ hấp thu đóng vai trò quan trọng giúp bé được bổ sung đủ lượng canxi cần thiết để phát triển chiều cao tối ưu, đồng thời tránh các tác dụng phụ trên.

Canxi từ tảo biển đỏ có cấu trúc không gian 3 chiều phức tạp nhưng độc đáo giúp nó có hoạt tính sinh học vượt trội so với các nguồn canxi thông thường khác.




Cấu trúc lỗ tổ ong của tảo biển đỏ giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn

Cấu trúc lỗ xốp tổ ong giúp canxi từ tảo biển có diện tích bề mặt gấp 10 lần so với canxi carbonate thông thường, do đó làm tăng khả năng hấp thu canxi.

So với canxi carbonate thông thường chỉ gồm một khoáng chất là canxi và tồn tại dưới một dạng carbonate đơn – thù hình Calcite, thì canxi từ tảo biển đỏ là một phức hợp gồm nhiều khoáng chất và cấu thành bởi sự kết hợp của 3 dạng thù hình là Calcite, Aragonite và Vaterite, do đó nó dễ được hoạt hóa hơn trong môi trường acid và dễ dàng được hòa tan hơn.

Hàm lượng canxi nguyên tố cao
Tảo đỏ là một trong những nguồn giàu canxi thực vật nhất từ tự nhiên. Trong đó lượng canxi nguyên tố chiếm xấp xỉ 1/3 trong trạng thái tự nhiên cả nó. Trong quá trình sinh dưỡng của thực vật thủy sinh, khoáng chất được tích lũy từ nước biển, và được lưu trữ dưới dạng muối carbonat trong thân cây. Khi tảo chết đi, xác của tảo vẫn giữ nguyên vẹn thành phần các khoáng chất (bao gồm khoảng 74 loại khoáng chất, riêng với canxi và magie chiếm tỉ lệ tương đối lớn nhất tương ứng 32% và 2,2%). Do đó, khi bổ sung canxi cho con mẹ nên chọn canxi từ tảo biển đỏ để đảm bảo cung cấp đủ lượng canxi cần thiết.

Canxi từ tảo biển cũng cung cấp một dạng canxi có tính năng sinh học vượt trội so với các nguồn bổ sung khác, đã được chứng minh bằng nhiều thử nghiệm so sánh trên thế giới



Canxi từ tảo biển đỏ là nguồn cung cấp canxi tuyệt vời cho cơ thể


Lựa chọn nguồn cung cấp canxi hiệu quả

Một sai lầm khá phổ biến trong việc chăm sóc sức khỏe của nhiều người Việt là chỉ bổ sung dưỡng chất khi cơ thể đã bị bệnh do thiếu chất. Điều này cũng tương tự đối với thói quen bổ sung canxi của đa số cá nhân trong cộng động. Các nghiên cứu khoa học đều chỉ ra rằng, việc ăn các thực phẩm tự nhiên hàng ngày không đủ đáp ứng nhu cầu canxi của cơ thể trong khi khối lượng vận động cũng như các yếu tố hỗ trợ tổng hợp, hấp thụ canxi hàng ngày khó có thể được đảm bảo đầy đủ. Cơ thể bị thiếu canxi trong nhiều ngày sẽ tăng nguy cơ xảy ra các vấn đề sức khỏe như loãng xương, xốp xương, gãy xương, rắc rối ở tuổi dậy thì – mãn kinh, thậm chí là khởi nguồn của các bệnh tiểu đường, suy giảm trí nhớ, ...

Vì vậy, việc cung cấp đủ hàm lượng canxi và đảm bảo các yếu tố hỗ trợ hấp thụ hiệu quả canxi hàng ngày như vitamin D3 là rất cần thiết và cần được duy trì đều đặn. Tuy nhiên, không phải loại canxi nào cũng dễ hấp thụ như nhau và không phải ai cũng hiểu rõ về thành phần của sản phẩm bổ sung canxi mình lựa chọn. Canxi có thành phần từ đá hoặc đá vôi sẽ khó hấp thu và gây ra các tác dụng phụ như tăng canxi huyết, táo bón, tạo sỏi… cho người dùng. Chính vì thế, các chuyên gia y tế khuyến cáo chúng ta cần thận trọng khi lựa chọn các sản phẩm bổ sung canxi, ưu tiên chọn những sản phẩm chứa canxi có nguồn gốc thiên nhiên kết hợp với vitamin D3. Một sản phẩm bổ sung canxi từ tảo biển đỏ như Litho plus là lựa chọn an toàn và hiệu quả được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng hàng ngày.
Viên uống bổ sung canxi Litho Plus với nguyên liệu Aquamin F, công thức tối ưu kết hợp Vitamin D3 giúp hấp thu tối đa canxi vào xương giúp, hấp thu nhanh, an toàn, không gây sỏi thận, táo bón.

Sản phẩm canxi Litho Plus thích hợp cho người trung và cao tuổi, phụ nữ có thai, đang cho con bú, thanh thiếu niên độ tuổi phát triển chiều cao, những người có nguy cơ loãng xương, giòn xươn, xốp xương, đau cứng khớp, chuột rút, tê buốt chân tay.




Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

---------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DƯỢC MỸ PHẨM THANH TRANG

Địa Chỉ Miền Bắc: Phòng 303 Tòa N02 Ngõ 259 Yên Hòa, Phường

Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Địa Chỉ Miền Nam: 2/70 Phạm Văn Bạch, P .15, Q .Tân Bình, TP. HCM

Website: http://thanhtrangpharma.com/

Hotline: 0866 448 139

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét