Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

BỔ SUNG CANXI ĐÚNG CÁCH CHO CƠ THỂ

🔝 🔝 Đ𝗔 𝗦𝗢̂́ 𝗠𝗢̣𝗜 𝗡𝗚𝗨̛𝗢̛̀𝗜 Đ𝗔𝗡𝗚 𝗕𝗢̂̉ 𝗦𝗨𝗡𝗚 𝗖𝗔𝗡𝗫𝗜 𝗖𝗛𝗨̛𝗔 Đ𝗨̉ 𝗵𝗼𝗮̣̆𝗰 𝗤𝗨𝗔́ 𝗧𝗛𝗨̛̀𝗔 𝗩𝗔̀ 𝗖𝗛𝗨̛𝗔 Đ𝗨́𝗡𝗚 𝗖𝗔́𝗖𝗛
--------------------
⚜️ 𝗖𝗔𝗡𝗫𝗜 𝗖𝗢́ 𝗩𝗔𝗜 𝗧𝗥𝗢̀ 𝗥𝗔̂́𝗧 𝗤𝗨𝗔𝗡 𝗧𝗥𝗢̣𝗡𝗚 – 𝗖𝗔̂̀𝗡 Đ𝗨̛𝗢̛̣𝗖 𝗕𝗢̂̉ 𝗦𝗨𝗡𝗚 𝗛𝗔̀𝗡𝗚 𝗡𝗚𝗔̀𝗬
 𝐂𝐀𝐍𝐗𝐈 đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe XƯƠNG, RĂNG VÀ TOÀN THÂN. Trẻ em cần Canxi để cao lớn, người trưởng thành cần Canxi để xương chắc khỏe, phòng chống đau nhức xương khớp và loãng xương.
 Đ𝑰𝑬̂̀𝑼 𝑮𝑰̀ 𝑿𝑨̉𝒀 𝑹𝑨 𝑵𝑬̂́𝑼 𝑪𝑶̛ 𝑻𝑯𝑬̂̉ 𝑻𝑯𝑰𝑬̂́𝑼 𝑪𝑨𝑵𝑿𝑰 ?
➡️ Khi thiếu Canxi trong máu, bạn sẽ bị chuột rút, tê buồn chân tay, khó ngủ, hay hồi hộp,…., trẻ em sẽ ra mồ hôi trộm, hay giật mình, khó ngủ, thiếu tập trung,… Cơ thể có xu hướng lấy Canxi từ xương để bù đắp khi trong máu bị thiếu.
➡️ Khi thiếu Canxi trong xương sẽ khiến xương không chắc khỏe, khiến trẻ thấp còi và thiếu chiều cao, khiến người lớn bị giảm mật độ xương, đẩy nhanh thoái hóa xương khớp, bệnh loãng xương và gãy xương.
 Theo nghiên cứu của VIỆN DINH DƯỠNG QUỐC GIA 2011, khẩu phần ăn của người Việt Nam chỉ đáp ứng được 50% nhu cầu CANXI hàng ngày, trong khi cơ thể lại không tự tổng hợp được.
-------------------
 Theo kết quả nghiên cứu y khoa của các chuyên gia, canxi có thể được tìm thấy từ các chế phẩm nhóm sữa, các loại hạt, họ đậu, trứng gia cầm, hải sản, thịt động vật, ... Tuy nhiên, thực phẩm chỉ cung cấp được 30 – 50% nhu cầu canxi hàng ngày cho cơ thể nên cần phải bổ sung canxi từ những sản phẩm có chứa canxi. Trong đó, sản phẩm được chiếtxuất từ tảo biển đỏ chính là nguồn cung cấp canxi vô giá.
 Chính vì thế, các chuyên gia y tế khuyến cáo chúng ta cần thận trọng khi lựa chọn các sản phẩm bổ sung canxi, ưu tiên chọn những sản phẩm chứa canxi có nguồn gốc thiên nhiên kết hợp với vitamin D3. Một sản phẩm bổ sung canxi từ tảo biển đỏ như 𝗖𝗔𝗡𝗫𝗜 𝗟𝗜𝗧𝗛𝗢 - 𝗣𝗟𝗨𝗦 là lựa chọn an toàn và hiệu quả được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng hàng ngày.
 Sản phẩm 𝗖𝗔𝗡𝗫𝗜 𝗟𝗜𝗧𝗛𝗢 - 𝗣𝗟𝗨𝗦 thích hợp cho người trung và cao tuổi, phụ nữ có thai, đang cho con bú, thanh thiếu niên độ tuổi phát triển chiều cao, những người có nguy cơ loãng xương xốp xương, đau cứng khớp, chuột túi tê buốt chân tay.
📛 Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét