Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

👪BỔ SUNG CANXI CHO BÀ BẦU - NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

------------------------------------
🌺Canxi có trong thực phẩm ăn uống hàng ngày, nhưng cũng có trong các thuốc bổ khác, và một số thuốc nhóm kháng acid để điều trị bệnh tiêu hóa. Chính vì vậy, bà bầu cần chú ý hàm lượng #canxi bổ sung vào cơ thể không được vượt quá 2.500mg/ngày để tránh quá liều, gây tăng canxi máu.
🌺Nếu cần thiết phải #bổ_sung_canxi_cho_bà_bầu dưới dạng thuốc qua đường uống, thuốc gì và liều lượng thế nào phải do bác sĩ quyết định. Bởi vì việc này đòi hỏi phải có sự giám sát chặt chẽ về y khoa.
🌺Ở những phụ nữ thiếu hụt canxi từ trước khi mang thai, việc bổ sung canxi còn giúp phòng ngừa nguy cơ tiền sản giật, đặc biệt ở những người thuộc nhóm nguy cơ cao bị tăng huyết áp.
🌺Thường khi bổ sung #canxi_cho_bà_bầu, bác sĩ sẽ chỉ định kèm thêm vitamin D để tăng cường hiệu quả hấp thụ canxi.
🌺Tương tác giữa sắt và canxi có thể xảy ra khi bổ sung cùng lúc. Vì vậy, các bác sĩ thường khuyến cáo mẹ bầu nên sử dụng hai chất dinh dưỡng này cách nhau vài giờ thay vì đồng thời. Để thuận tiện, canxi có thể được bổ sung trong bữa ăn (từ thức ăn) và viên sắt có thể uống giữa các bữa ăn.
🌺Khi bổ sung canxi cho mẹ bầu, lưu ý không nên phối hợp cùng lúc với những thực phẩm như chocolate, trà, cacao. Bởi vì những tương tác xảy ra có thể sẽ làm giảm hấp thu canxi.
---------------------------
🥊Litho plus với thành phần Aquamin F một phát minh mới từ tảo biển đỏ thiên nhiên có Canxi, Magie và 72 khoáng chất, đạt chứng nhận hữu cơ Organic.
🥊 #Litho_plus còn có vitamin D3 giúp hấp thu canxi tối đa tăng hiệu quả sử dụng. Nhờ đó mà Litho Plus hấp thu nhanh, an toàn #không_gây_táo_bón#sỏi_thận....
---------------------------
🎯 Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU DESUP
Địa Chỉ: 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, HN
Website: http://desup.com.vn/
Hotline: 0961 292 881
#litho_plus #taobiendo #chackhoexuong #baovexuong
#bổ_sung_canxi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét