Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

#LITHO_PLUS_CHIẾT_XUẤT_TỪ_TẢO_BIỂN_ĐỎ_NGUỒN_CANXI_TUYỆT_VỜI_CHO_CƠ_THỂ

💪 Canxi luôn luôn là hợp chất cực kì thiết yếu bởi nó cấu thành nên bộ khung xương - giá đỡ chống chịu cho toàn bộ cơ quan trong cơ thể. Chính vì vậy việc #bổ_sung_canxi từ lâu đã được mọi người quan tâm, chú ý.
💪 Tuy nhiên từ trước đến nay các loại canxi được dùng lại chủ yếu là #canxi_vô_cơ như: canxi cacbonate, canxi triphosphate … có nguồn gốc từ than đá, khi uống vào gây ra tác dụng phụ là khó tiêu, hấp thụ thấp, nóng trong người....
💪 Để khắc phục những tác dụng phụ không mong muốn đó, các nahf khoa học đã nghiên cứu và tìm ra được nguồn nguyên liệu quý cực kì giàu canxi từ đại dương xanh - Aquamin F trong #tảo_biển_đỏ.
🎯 Aquamin F trong #Litho_plus được chiết xuất 100% từ tảo biển đỏ của quần đảo Ai-len - một trong những quần đảo trong sạch, tinh khiết nhất thế giới. Với nguồn canxi tinh khiết
🎯 Aquamin F cung cấp: Canxi (>30%) Magie (>2%) cùng 72 khoáng chất thiết yếu khác cho cơ thể
🎯 Aquamin F một khi vào cơ thể sẽ không gây bất cứ tác dụng phụ không mong muốn nào như trường hợp của canxi từ than đá.
🎯 Aquamin F còn được chứng minh tốt hơn cả Glucosamie trong việc bảo vệ và hình thành xương khớp.
🎯 Ngoài ra aquamin F còn giúp ngăn ngừa việc hình thành khối u ở gan, polyp trực tràng, bảo vệ sức khỏe đường tiêu hóa.
 Bằng đó công dụng thôi cũng đủ để khiến Aquamin F trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho việc bổ sung canxi rồi.
 Nếu lựa chọn canxi cho cả gia đình, thì Canxi chứa Aquamin F tự nhiên chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất. Hãy là người tiêu dùng thông minh bạn nhé.
🎯🎯🎯 ĐỐI TƯỢNG
· Người trong giai đoạn nhu cầu Canxi tăng: phụ nữ có thai, cho con bú, thanh thiếu niên đang trong giai đoạn phát triển chiều cao và thể chất, người cao tuổi.
 Người loãng xương, nguy cơ loãng xương, xốp xương với các triệu chứng bị chuột rút, nhức mỏi trong ống xương.
 Người có nguy cơ loãng xương xốp xương do hấp thu kém, chế độ ăn thiếu Canxi, cắt dạ dày, nằm bất động lâu ngày, điều trị bằng corticoid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét